แก้วมัคเซรามิก คืออะไร ?

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

ถือว่าเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างมาก เพราะมีรูปร่างสวยงามทำให้ถูกใจคนยุคใหม่เป็นอย่างมาก แก้วเซรามิค ก็คือ เป็นวัตถุที่ปั้นเป็นทรงแก้ว ส่วนผสมคือ ทราย ดินเหนียว และดินชนิดต่างๆ โดยผ่านกระบวนการผลิตและแปรรูปได้อย่างมาตราฐาน และถ้าแก้วมัคเซรามิกทำโดยมืออาชีพจะมีรูปทรงที่สวยงามและน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น และจะออกมาในรูปแบบที่คุณภาพดี เงางาม รูปร่างและสีที่ได้มาตรฐาน แข็งแรงทนทานต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

แก้วมัคเซรามิคใช้ทำอะไรได้

ใช้ได้หลากหลายโอกาส ใช้เพื่อเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกตามร้านอาหาร เครื่องดื่ม ต่างๆ หรือจะนำเป็นแก้วที่ใช้ในครอบครัว หรือในที่ทำงาน หรือจะเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน งานมงคลต่างๆได้อีกด้วย ของที่ระลึก ลฯ

การดูแลรักษาแก้วมัคเซรามิก

วิธีการดูแลไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเลย เพราะแก้วมัคเป็นแก้วผิวเคลือบที่ได้มีการป้องกันและออกแบบมาให้ดูใหม่สะอาดอยู่เสมอ เพียงคุณแค่ใช้ฟองน้ำผสมน้ำยาล้างจานและถูเอาคราบสกปรกออก แค่นั้นคุณก็จะได้แก้วเหมือนใหม่เอี่ยม

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

และสุดท้ายนี้

ถ้าคุณกำลังมองหาแก้วมัคสวยๆ เราขอแนะนำ KOJI CHIANGRAI เป็นโกดังสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นและยุโรป เซรามิก แก้ว คริสตัล ของแต่งบ้าน และเครื่องครัว ในราคาถูกที่สุดในจังหวัดเชียงราย ท่านสามารถชมไลฟ์สด หรือ มาซื้อด้วยตนเองได้ที่ โกดังในซอยราษฎร์เจริญ1 ถนนหนองบัว อ.เมือง จ.เชียงราย

ร้านเปิด 9.00-18.00 น. หยุดวันอาทิตย์ โทร.088-2580667 หรือติดต่อได้ที่ FB : KOJI Chiang Rai -โกดังไลฟ์สดสินค้ามือสองจากญี่ปุ่น

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

ขอบคุณข้อมูลจาก : CERAMIC MUG SHOP

ขอบคุณรูปภาพจาก : KOJI Chiang Rai -โกดังไลฟ์สดสินค้ามือสองจากญี่ปุ่น

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!