How to จัดโต๊ะในงานให้เหมาะสม

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀

บ่าวสาวมือใหม่รู้หรือไม่ว่าการจัดเลี้ยงก็เป็นไฮไลท์ของงาน ถ้าเราเลือกได้เหมาะกับรูปแบบงานที่เราจัด จะถือว่าทุกอย่างจะไปเป็นอย่างเรียบง่ายไม่มีติดขัด ส่วนมากการจัดงานเลี้ยงมักจะจัดตอนเย็นหรือว่าเสร็จพิธีแต่งงาน วันนี้ทาง Haa -Nee Organizer ได้รวบรวมประเภทของการจัดโต๊ะในงานมา อ่านไว้ไม่มีพลาดแน่นอน

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀

โต๊ะยาว

Credit : 1,2,3

เป็นแบบที่ฮิตในช่วงนี้ บ่าวสาวส่วนมากจะมักจะชอบการจัดโต๊ะแบบ Long table เพราะว่า จะมีข้อดีตรงที่ ตกแต่งของบนโต๊ะได้สวยงาม นั่งทานอาหารแบบเดี่ยวๆ และก็จะไม่มีแขกที่ต้องนั่งหันหลังให้กับเวที แต่ข้อเสียจะเป็นตรงที่จะจัดกรุ๊ปแขกได้ค่อนข้างยาก การจัดโต๊ะแบบนี้จะเหมาะกับการจัดเลี้ยงแบบ บุฟเฟ่ต์ เสริฟ์แบบคอร์สและคอกเทล

โต๊ะกลม

Credit : 1,2,3

โต๊ะแบบนี้สามารถใช้ได้กับทุกรูปแบบของงานจัดเลี้ยง หรือจะเรียกอีกแบบว่าโต๊ะจีน จะเหมาะกับงานที่ต้องแชร์อาหารกัน และโต๊ะแบบนี้แขกจะสามารถลุกได้ง่าย พื้นที่เยอะ แต่ข้อเสียก็จะมีแขกบางท่านจะได้นั่งหันหลังให้กับเวที ทำให้ไม่สะดวก

โต๊ะยืน

Credit : 1,2,3

โต๊ะแบบสุดท้ายเหมาะกับงานที่มีพื้นที่น้อย แต่ยังอยากให้มีบรรยากาศเคลื่อนไหวตลอด และแถมยังทันสมัยอีกด้วย แต่ข้อเสียจะเป็นเรื่อง การวางของได้น้อย ถ้างานไหนมีแขกเยอะอาจจะไม่สะดวกสบายนัก เหมาะแก่การจัดเลี้ยงคอกเทลหรือบุฟเฟ่ต์

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

ในงานไม่จำเป็นต้องจัดรูปแบบเดียวทั้งงาน เราสามารถจัดแบบผสมได้ เพื่อให้งานไม่น่าเบื่อนั่นเอง แต่ละประเภทก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป เพราะอย่างนี้จึงมีเหตุผลที่เราต้องเลือกให้ดี ถ้าเราเลือกพลาดงานอาจจะวุ่นวายหรือไม่เป็นไปตามที่เราฝันไว้ ถ้าบ่าวสาวคู่ไหนมีแพลนแต่ตัดสินใจไม่ได้ ให้ทาง Haa -Nee Organizer ช่วยคุณได้นะคะ ติดต่อพวกเราทาง Tel: 053-600575 หรือ http://www.haaneeorganizer.com

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.harmonizewedding.com

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!