สวัสดีปีใหม่ 2020 ค่า ถึงแม้จะผ่านพ้นช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว แต่งานปาร์ตี้ก็ยังถูกจัดขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงสละโสดหรืองานเลี้ยงฉลองวันเกิด จะจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ทั้งทีจะให้มาดื่มกินแบบธรรมดาได้ยังไง เพราะธรรมดา “โลกไม่จำ” ค่ะ วันนี้เราจึงรวบรวมเอา 10 ธีมงานปาร์ตี้ยอดฮิต มาฝาก จะมีธีมอะไรกันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า



1.ธีมนีออน

เริ่มกันที่ธีมแรกที่ยังคงฮิตทุก พ.ศ. กับ ธีมนีออน เมื่อใส่เสื้อผ้าสตรีทจับคู่กับไฟสีนีออนกันให้หมดทั้งงานก็จะกลายเป็นภาพที่ออกมาดูเท่ห์และชิคแบบสุดๆ เหมาะสำหรับเจ้าภาพที่รักสนุก นอกจากจะแต่งตัวกันด้วยชุดสีนีออนแล้ว ยังมีแว่นตามาเป็นพร็อพเก๋ๆ พร้อมทั้งเปิดเพลงมันส์ๆ ให้แขกที่มาร่วมงานได้แดนซ์กันกระจาย สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยจ้า



2.ธีมเจ้าหญิงดิสนีย์

ธีมต่อไปขอเอาใจสาวๆ ที่เติบโตมากับการ์ตูนของดิสนีย์กันหน่อย เราเชื่อว่าในตอนเด็กหญิงสาวทุกคนต้องมีความใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงเหมือนในการ์ตูน อย่างแต่งตัวสวยๆเหมือนกับเจ้าหญิงเอลซ่า จาก “Frozen” เจ้าหญิงจัสมิน จาก “อลาดินกับตะเกียงวิเศษ” หรืออยากเป็นเงือกสาวแอเรียล จากภาพยนตร์อนิเมชั่น “The Little Mermaid” และอีกมากมายในการ์ตูนดิสนีย์ นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งธีมที่ยอดฮิตของบรรดาซุปเปอร์สตาร์และเซเลปในเมืองไทย โดยเฉพาะเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าอย่าง “ชมพู่ อารยา” ที่เคยจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ ใน ธีมเจ้าหญิงดิสนีย์



3.ธีมลูกทุ่ง

คนไทยทุกคนต้องเคยฟังเพลงลูกทุ่ง และเคยดูละคร มนต์รักลูกทุ่ง ผ่านหูผ่านตามาบ้าง เพราะว่าความเป็นลูกทุ่งจะโดดเด่นมาก ธีมนี้เลยโดนใจทุกเพศทุกวัย ด้วยการตกแต่งสถานที่ให้คล้ายกับงานวัด มีการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส ที่เน้นลายดอก ลายสก็อตหรือลายตารางแบบย้อนยุคหน่อยๆ เพื่อให้เข้ากับธีมงานเลี้ยงปาร์ตี้ค่า ภายในงานอาจจะมีโชว์ร้องเพลงลูกทุ่ง พร้อมพวงมาลัยให้นักร้องเล็กๆน้อยๆ งานนี้เรียกได้ว่าสนุกสนานกันเลยทีเดียวค่ะ



4.ธีมโบฮีเมียน

คงไม่มีใครไม่รู้จักการแต่งตัวสไตล์ชนเผ่าโบฮีเมียน เพราะอยู่คู่กับธีมปาร์ตี้มาอย่างยาวนาน แต่ถ้าจะให้บอกว่าแต่งยังไงให้เริ่ด เราแนะนำให้ไปแต่งตามสาวๆ ในงานเทศกาล Coachella เลยค่ะ เพราะงานนี้สาวๆ เค้าคลุมธีมโบฮีเมียนกันทั้งงาน หรือถ้าจะเป็นงานในบ้านเรา ก็คงหนีไม่พ้น Wonderfruit Festival ที่เหล่าดารา เซเลบ ทั้งหลาย ต่างอวดโฉมการแต่งตัวแบบชนเผ่าโบฮีเมียน ดูแล้วเก๋ไก๋ สะดุดตาจริงๆเลยค่า



5.ธีมอวกาศ

อยู่บนโลกมันธรรมดาไป เราเลยพาทุกคนออกนอกโลกกันบ้างกับ ธีมอวกาศ  เปลี่ยนห้องจัดงานให้เป็นห้วงอวกาศอันไกลโพ้น เต็มไปด้วยดาวเคราะห์น้อยใหญ่ กับคอสตูมเริ่ดๆ คิดอะไรไม่ออกก็แต่งเป็นนักบินอวกาศแบบ BNK48 หรือไม่ก็แต่งเป็นมนุษย์ต่างดาว ดาวพุธ ดาวเนปจูน ดาวหางฮัลเลย์ หรือจะแต่งเป็นจรวดจากองค์การนาซ่าก็ยังได้จ้า



6.ธีมยุค 90’s

มาย้อนวัยกันบ้างกับ ธีมยุค 90’s เป็นยุคที่มีเพลงฮิตมากที่สุดพอๆกับยุคนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการตกแต่งสถานที่ เพราะธีมนี้ตกแต่งง่ายมาก ด้วยการหาโปสเตอร์นักร้องที่ชอบ กับของเล่นยุค 90 หรือไม่ก็ป้ายสินค้าเก๋ๆ ส่วนเรื่องการแต่งตัวนั้นก็ต้องจัดเต็มกับ เสื้อยืดสกรีนลาย เสื้อลายสก็อต เสื้อยีนส์เท่ๆ กางเกงเอวสูง ขาม้าบานๆ หรือจะเป็นเอี๊ยมน่ารักๆก็ไม่ติดจ้า หรือใครที่ไม่รู้จะแต่งตัวยังไง ก็โคฟเป็นศิลปินที่ชอบไปเลย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ รองเท้าส้นตึกหรือรองเท้าผ้าใบสุดชิค ที่สามารถหยิบเอามามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ ไม่ตกเทรนแน่นอนค่ะ



7.ธีมคอสเพลย์

สาวกคอสเพลย์ต้องไม่พลาดกับธีมนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอสการ์ตูน อนิเมะ เจ้าหญิง และภาพยนตร์ ที่มีให้เลือกมากมายหลายชนิด โดยเฉพาะการ์ตูนญี่ปุ่นที่มีตัวละครเยอะมากจนคุณเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่รับรองว่าทุกคนต้องจัดเต็มอย่างแน่นอน ความสนุกอยู่ที่ต่างคนต่างลุ้นว่าเพื่อนของเราจะคอสเป็นตัวการ์ตูนอะไรกันบ้าง และจะมีใครเปลี่ยนลุคกันมากน้อยแค่ไหน น่าสนุก ตื่นเต้น จริงๆเลยค่า 



8.ธีมชุดนอน

ไม่ต้องเสียเวลาเลือกหาชุด เป็นธีมง่ายๆ สบายๆ ที่ไม่ต้องเน้นคอสตูมเว่อวังแต่เน้นความเก๋ไก๋ของชุดนอน ที่แอบซ่อนไปด้วยความเซ็กซี่ เรียกได้ว่าปาร์ตี้เสร็จ ก็เตรียมเข้านอนกันได้เลยทีเดียว ธีมนี้เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้กับเหล่าบรรดาเพื่อนสาว เพราะจะได้เม้าท์มอย อัปเดตชีวิตกันตามสไตล์สาวๆ งานนี้รับรองว่าบันเทิงแน่นอนจ้า



9.ธีมฮาวาย

อีกหนึ่งในธีมปาร์ตี้ยอดฮิตที่เรามักเจออยู่บ่อยๆ ก็คือ ธีมปาร์ตี้ชุดฮาวาย ธีมที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ริมชายหาด เปิดเพลงสบายๆ ชิวๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเบาๆ เพื่อให้เหมาะกับธีมชุดฮาวาย ลองหยิบกระโปรงฮาวายหรือกระโปรงเชือกฟางสีสดๆ มามิกซ์กับบิกินี่ท่อนบน จัดเต็มพร๊อพทั้งกำไลดอกไม้และดอกไม้ประดับผม ให้อารมณ์แบบฮาวายเต็มที่ รับรองว่าสาวๆ สวมแล้วทั้งสวยและเซ็กซี่เล็กๆ เหมาะกับบรรยากาศสนุกสนานในธีมฮาวายแน่นอนจ้า และหากคุณเป็นชายหนุ่ม ลองหยิบกระโปรงฮาวายสำหรับผู้ชายสีสดใส มิกส์กับพร๊อพสุดจี๊ดสไตล์ฮาวาย รับรองเกิดแน่นอน



10.ธีมนางงาม

ปิดท้ายกับธีมที่กระแสแรงมาโดยตลอดกับ ธีมนางงาม ที่ต้องการความอลัง ปัง เวอร์ หน้าแน่น ผมเนี๊ยบ เข้าไว้ ใครจะมาแนวสวยก็ต้องจัดเต็ม มาแนวฮาก็เอาให้ปัง ต้องพร้อมที่จะมาประชันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนางงามท้องถื่นหรือโกอินเตอร์แบบเวทีมิสยูนิเวิร์ส ก็เลือกกันเลยจ้า และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ มงกุฎสวยๆ กับสายสะพายพร้อมชื่อ รับรองว่า เริ่ด สุดๆ เลยค่ะ 



เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 ธีมงานปาร์ตี้ยอดฮิต ที่เราเอามาฝาก แต่ละธีมนั้นรับรองว่า เริ่ด ปัง ไม่เอ้าท์เหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้ในปี 2020 อย่างแน่นอน ถ้าคุณอยากจัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แบบสนุกๆ ไม่น่าเบื่อ เลือกได้ตามสบายเลยค่ะว่าจะเอาธีมไหน แล้วอย่าลืมตกลงกับเพื่อนนะคะ ว่าใครจะแต่งตัวเป็นอะไรยังไง จะได้ไม่ซ้ำกับเพื่อนจ้า

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!