How to set up minimal wedding จัดงานแต่งงานด้วยตัวเอง

การจัดงานแต่งแบบมินิมอลเป็นการจัดงานแต่งแบบเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์  หัวใจสำคัญของการจัดงาน คือเราต้องรู้ Concept ที่เราจะจัดก่อน ว่าเป็น Concept อะไร เน้นในเรื่องของอะไร ซึ่งวันนี้เรามีวิธีการจัดงานแต่งแนวมินิมอลมาฝากทุกคนค่ะ ตามมาดูกันเลยค่ะ……..

Flower arch

มีอุปกรณ์ คือ ซุ้มโค้งแบบเหล็ก , โฟมเส้น , เคเบิ้ลไทร์ , โอเอซิส และดอกไม้ต่างๆ

วิธีทำ คือ แยกซุ้มโค้งออกจากกันโดยจะแบ่งได้ 3 ชิ้น นำโฟมเส้นมาผูกติดกับซุ้มโค้งให้แน่นโดยใช้เคเบิ้ลไทร์ผูก จากนั้นนำดอกไม้มาตกแต่งให้สวยงามตาม Concept งาน โดยปักดอกตรงซุ้มโค้งที่มีขาตั้งก่อน เสร็จแล้วนำทั้ง 3 ชิ้นมาประกอบรวมกันให้แน่น แล้วแต่งเติมด้วยดอกไม้และใบไม้ให้สวยงาม ถ้าเป็นงานตอนกลางคืนสามารถนำไฟมาใส่ด้วยได้เพื่อให้เกิดความสวยงามและเห็นชัดมากยิ่งขึ้น

Gallery

มีอุปกรณ์ คือ ขาตั้งรูป, วัสดุตกแต่งต่างๆ (ตะกร้าหวาย, กล่องไม้, ฉากโครงเหล็ก, ฯลฯ), โอเอซิส และดอกไม้ต่างๆ

วิธีทำ คือ นำขาตั้งรูปมาเรียงไว้ตาม Lay out หลังจากนั้น นำดอกไม้และวัสดุขอตกแต่งต่างๆ มาตกแต่ง Gallery ให้สวยงามตาม Concept งานที่จะจัด ถ้าเป็นงานตอนกลางคืนสามารถนำเอาไฟมาเสริมได้เพื่อความสวยงามและเห็นได้ชัดมากยิ่งขึ้น

Reception table

มีอุปกรณ์ คือ โต๊ะ, ผ้าปูโต๊ะ, วัสดุตกแต่งต่างๆ, โอเอซิส และดอกไม้ต่างๆ

วิธีทำคือ นำผ้าปูโต๊ะไปคลุมโต๊ะไว้ให้มิดชิด และอาจจะใช้ผ้ามาตกแต่งโต๊ะเพิ่มเติมเพื่อความสวยงามหลังจากนั้น นำวัสดุตกแต่งต่างๆและดอกไม้ที่เตรียมไว้นำมาตกแต่งบริเวณโต๊ะหรือบนตกให้สวยงามมาตาม Concept งานที่จะจัด

เวที

มีอุปกรณ์ คือ โฟมเส้น , เคเบิ้ลไทร์ , โอเอซิส , ผ้า , วัสดุตกแต่งต่างๆ และดอกไม้ต่างๆ

วิธีทำ คือ นำผ้ามาคลุมข้างเวทีให้รอบๆเพื่อให้เกิดความสวยงาม จากนั้นนำโฟมเส้นมาผูกติดกับโครงไม้ของเวทีทั้ง 2 ข้าง แล้วเว้นตรงกลางไว้เพื่อเอาไว้ติดชื่อเจ้าบ่าว-เจ้าสาว จากนั้นนำวัสดุตกแต่งต่างๆและดอกไม้ที่เตรียมไว้มาตกแต่งบริเวณบนเวทีและหน้าเวทีให้สวยงาม

***เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับงานแต่งสไตล์มินิมอล ที่เน้นการตกแต่งน้อย ๆ แต่ใส่ใจรายเอียดของงานมากขึ้น เพื่อให้แขกที่เข้าร่วมงานประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น หากคู่รักคู่ไหนสนใจงานแต่งสไตล์มินิมอล ก็สามารถขอคำแนะนำ หรือติดต่อทีมงาน ฮา-นี่ ออร์แกไนเซอร์ ของเราได้นะคะ เราพร้อมยินดีให้ข้อมูลค่ะ tel.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!