10 ร้านจิวเวอร์รี่ในประเทศไทย

หากให้พูดถึงเจ้าสาว หรืองานแต่งงานทุกคนคงจะคิดถึงชุดเจ้าสาว ช่อดอกไม้ ต่าง ๆ และสิ่งที่ลืมนึกถึงไม่ได้เลยคือเครื่องประดับ สำหรับเจ้าสาวนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นแหวนแต่งงานวันนี้เราจึงอยากแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้มารู้จักกับ 10 ร้านจิวเวอร์รี่ของไทยกันเพื่อเป็นตัวเลือกหนึ่งให้กับบ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงานแล้วหาร้านสำหรับซื้อแหวนแต่งงานสวย ๆ กันค่ะ

1. อนันทา

สินค้าของอนันทาถูกออกแบบมาให้เรียบหรู เป็นดีไซน์ประเภท Lifestyle Jewelry ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ด้วยประสบการณ์และความชำนาญ อนันทาคัดสรรคผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะสินค้าคุณภาพอย่างเพชรที่เราเลือกใช้ล้วนแต่เป็นเพชรน้ำงาม บริสุทธ์ ไร้มลทิน ผ่านการเจียระไนอย่างประณีตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้เพรชที่มีสัดส่วนที่ดีและสามารถเปล่งประกายได้อย่างสวยงามที่สุดเมื่อคุณสวมใส่
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://anantajewelry.com/about-ananta/



2. เลนญ่า จิวเวลรี่

เครื่องประดับพลอยแท้จาก เลนญ่า จิวเวลรี่ ที่ผ่านการคัดเกรดเพชรพลอยคุณภาพ ผลิตด้วยความพิถีพิถันโดยช่างผู้ชำนาญงานและมีประสบการณ์ ใส่ใจในทุกขั้นตอน คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องประดับคุณภาพจากเลนญ่า จิวเวลรี่ เป็นเครื่องประดับเพชรพลอยที่ทรงคุณค่าความงามตลอดกาล
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.lenyajewelry.co.th/



3. ชัญษา จิเวลเลอรี่

ชัญษา จิเวลเลอรี่ เป็นร้านที่ออกแบบผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีแท้ เพชรแท้ ที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญ เลือกใช้แต่อัญมณีน้ำงาม เจียระไนได้สัดส่วนอย่างดี ประกายแวววาวสวยงาม ผ่านการรับรองจากสถาบันวิจัยระดับโลกGIA และทางร้านยังมีแบบแหวนเพชร แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ให้เลือกมากกว่า 500แบบ ตัวเรือนดีไซน์โดดเด่นคำนึงถึงการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน รับออกแบบ-สั่งทำในงบประมาณที่คุณกำหนด มีการบริการหลังการขาย มีใบรับประกันคุณภาพสินค้าทุกชิ้น
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/ChunsaJewellery/



4. โอเรียนเต็ล จิวเวลรี่ แอนด์ โกลด์

โอเรียนเต็ล จิวเวลรี่ แอนด์ โกลด์ผู้นำทางด้านอัญมณีและทองคำซึ่งมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี รับออกแบบเครื่องประดับ รับแก้ไข ซ่อมแซมงานเพชรและทองคำทุกชนิด โดยทางบริษัทมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง งานทุกชิ้นจึงมีคุณภาพและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน ทางบริษัทรับประกันผลงานทุกชิ้น “นอกจากนี้ โอเรียนเต็ล จิวเวลรี่ แอนด์ โกลด์ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสมาคมค้าทองคำ และรับซื้อขายทองคำที่คุณเชื่อถือได้” พนักงานทุกคนได้รับการอบรมอย่างดีพร้อมที่จะตอบทุกข้อสงสัยของคุณพร้อมที่จะให้บริการอย่างมืออาชีพ
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ http://www.ojgold.co.th/



5. เดอมอนด์

เดอมอนด์เราคัดสรรเพชรและอัญมณีที่ดีที่สุด เพื่อนำมาประกอบเป็นไฟน์จิวเวลรี่ โดยเพชรแต่ละเม็ดไม่เว้นแม้แต่เพชรที่มีขนาดเล็กกว่า 0.01 กะรัต ต้องผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดโดย DER MOND LAB เรามีความสามารถในการผสมผสานความทันสมัยเข้ากับศิลปะ ให้อยู่ในงานของเราได้อย่างลงตัว และใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดไม่เว้นแม้กระทั้งเพชรและพลอยที่นำมาใส่ในเครื่องประดับทุกชิ้นเรามุ่งมั่นเอาใจใส่ และจริงใจเพื่อให้ลูกค้าของเราพบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับบริการและเกิดความพึงพอใจในเครื่องประดับของเรา
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.dermond.co.th/th/shop/



6. ไดมอนด์ แกลเลอรี่

ไดมอนด์ แกลเลอรี่เป็นร้านเพชรที่เกิดขึ้นจากความรักในงานออกแบบเครื่องประดับ และความงามของเพชรแท้ และอัญมณีมีค่า เราจำหน่ายทั้งแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน เครื่องประดับเพชร และอัญมณีอื่นๆ ในดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย เครื่องประดับทุกชิ้นใช้เฉพาะเพชรคุณภาพสูง คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเพชรโดยเฉพาะ ผลิตโดยช่างฝีมือที่มีความประณีตสูง และยังมีความคงทน แข็งแรง ซึ่งท่านสามารถเก็บเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่าติดตัวท่านได้อย่างยาวนาน
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ http://www.diamondgallerycm.com/index.html



7. ร้านเพชรเจมส์ จิวเวลเลอรี่

ร้านเพชรเจมส์ จิวเวลเลอรี่ เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2528 ในจ.ลำปาง จากร้านเพชรเล็ก ๆ ที่เน้นการบริการเกี่ยวกับการซ่อมแซมเครื่องประดับ การออกแบบ และเน้นงานสั่งทำ เครื่องประดับทุกประเภทตามความต้องการของลูกค้า และได้ย้ายมาเปิดให้บริการที่จ.เชียงใหม่ สั่งสมประสบการณ์เป็นเวลานานกว่า 33 ปี และยังคงผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ ประณีต สวยงามสมราคา มีความหลากหลายทั้งประเภทและดีไซน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน และยังให้ความสำคัญด้านบริการหลังการขาย การรับประกันสินค้า การซ่อมแซม ดูแลเครื่องประดับต่าง ๆ เพื่อคุณค่าที่คู่คุณคู่ควร
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.petchgems.com/



8. Proud Gems

Proud Gems เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่น และ ความรักในการสรรค์สร้างงานจิวเวลรี่ทรงคุณค่าด้วยเพชรคุณภาพพรีเมี่ยมที่คัดสรรเป็นพิเศษ ผลงานประณีต ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์หลายหมื่นชิ้น เป็นเวลานานกว่า 26 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ และการถ่ายทอดความรู้ด้านอัญมณีเครื่องประดับเพชรที่สั่งสมยาวนานถึง 4 รุ่น แหวนเพชรและเครื่องประดับเพชรจาก Proud Gems คัดเลือกเฉพาะเพชรที่ไฟสวยที่สุด รวมถึงเพชรพร้อมใบ Certificate จากสถาบันระดับโลก อาทิ GIA, HRD, IGI และ AGS ให้เครื่องประดับเพชรของ Proud Gems เป็นตัวแทนความรัก สวยสะกดใจทุกคนที่พบเห็น สร้างความผูกพันและความภูมิใจที่มีค่าที่สุดสำหรับคุณและคนที่คุณรัก
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://www.proud-gems.com/



9. Love & Co.

Love & Co. มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน และเครื่องประดับ ความรักที่แสนโรแมนติก โดยเรามีความ ทุ่มเท ประณีต และพิถีพิถันเพื่อคู่รักทุกคู่โดยเราจะยืนเคียงข้างคุณตลอดกาล Love & Co. ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้แหวนตามที่คุณต้องการ แต่ยังคงรูปแบบดีไซน์ดั้งเดิมที่งดงาม โดยคุณสามารถถ่ายทอดตัวตนและสไตล์ของคุณผ่านเครื่องประดับอันล้ำค่าและรายละเอียดใบแบบเฉพาะที่คุณเลือกเอง
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://love-and-co.co.th/diamond/



10. CAELI JEWELRY (ไค-ลี่)

ไค-ลี่ ร้านเพชรสุดเก๋จากย่านเซ็นทรัลเวิลด์ หนึ่งในบูตีคเครื่องประดับที่ได้รับความไว้วางใจจากคู่บ่าวสาวอย่างกว้างขวาง ด้วยประสบการณ์ด้านการผลิตและให้บริการเครื่องประดับเพชรพลอยมายาวนานกว่า 45 ปี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาแหวนหมั้นดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่ “สัมผัสได้” หากคู่ไหนกำลังหาดีไซน์แหวน ต่างหู หรือสร้อยที่แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร ทางไคลี่เค้ามีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเครื่องประดับ Wedding โดยเฉพาะ ทำให้เครื่องประดับทุกชิ้น ที่คุณได้ครอบครอง ดูเก๋ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งทางลูกค้ายังสามารถ Customize แบบร่วมกับทางร้านได้โดยไม่มีค่าขึ้นแบบเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น
เข้าดูรายละเอียดได้ที่ https://caelijewelry.com/



เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับร้านจิวเวอร์รี่ทั้งหมดที่ได้แนะนำไป มีร้านที่เข้าตาบ้างหรือเปล่าหวังว่าบ่าวสาวจะมีตัวเลือกอยู่ในใจกันบ้างแล้วนะคะ สำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังจะแต่งงานสามารถปรึกษากับทีมบล็อกเกอร์ ฮา-นี่ ออร์แกไนเซอร์ ของเราได้หรือติดต่อเราได้ที่ tel.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com ค่ะHaa-Nee Organizer ฮา-นี่ ออแกไนซ์เซอร์ รับจัดงานและวางแผนงานแต่งงาน และรับจัดอีเว้นท์ทุกประเภท “ให้Haa-Nee Organizer,ฮา-นี่ ออแกไนซ์เซอร์,รับจัดงานแต่งงานจังหวัดเชียงราย พะเยาและใกล้เคียง,หา ขาย ของขวัญ,ชำร่วยถูกมากๆ …haaneeorganizer.com

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!