การแสดงเปิดงาน ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้า งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานเลี้ยงฉลองของบริษัท งานเกษียณอายุของข้าราชการ ฯลฯ เพื่อให้ภาพรวมของงานออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และทำให้แขกที่มาร่วมงานมีความประทับใจตั้งแต่งานเริ่มค่ะ วันนี้เราจึงมี การแสดงเปิดงานยอดฮิต มาฝาก จะมีการแสดงอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

#LED DANCE LASER SHOW

เริ่มต้นกับการแสดง LED DANCE LASER SHOW เป็นการแสดงที่นำเอาเทคโนโลยีมาใช้ประกอบกับการแสดง พร้อมกับชุดเสื้อผ้าติดไฟ LED ทำให้การแสดงดูน่าตื่นตาตื่นใจและไม่น่าเบื่อค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถเนรมิตชุดเสื้อผ้าของแดนซ์เซอร์ให้เข้ากับคอนเซปงานตามที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย รับรองว่าเมื่อทุกคนได้ดูโชว์นี้แล้ว จะต้องร้อง “ว้าววววว” อย่างแน่นอน

Tel : 0845094656

Facebook : https://www.facebook.com/pg/ArtofLight4656

ภายใต้สังกัด : Art of Light

#นาฎมวยไทยประยุกต์

Teesudshow

การแสดง นาฎมวยไทยประยุกต์ คือที่สุดของความสนุก ตื่นเต้นไปกับฉากแอ็คชั่นด้วยสุดยอดลีลาแม่ไม้มวยไทยประยุกต์ ผสมผสานกับดนตรีไทยประยุกต์ร่วมสมัย ที่พร้อมนำคุณสู่ความสนุก ตื่นเต้นไปกับโชว์ พร้อมทั้งลีลาท่าทางการเตะ ต่อย ศอก เข่า กับการนำเทคนิคสตั๊นแมนผสานกับโชว์ ยิ่งทำให้นาฎมวยไทยประยุกต์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เหมือนกับว่าคุณได้นั่งชมอยู่ในโรงละครแอ็คชั่นเลยค่ะ

Tel : 081-570 9555

website : https://www.teesudshow.com

ภายใต้สังกัด : Teesudshow

#Contemporary dance


การแสดง Contemporary dance หรือ เต้นจินตลีลา เป็นการแสดงที่สื่อถึงความรู้สึกนึกคิดให้ปรากฏออกมาเป็นลีลาท่าทาง โดยมีบทเพลงที่อาจมีเฉพาะท่วงทำนอง (เพลงบรรเลง) หรือบทเพลงที่มีเนื้อร้องเป็นสื่อผสมผสานความคิด ซึ่งเป็นการเต้นรำหรือการแสดงประกอบดนตรีที่ประดิษฐ์ท่าทางหรือนำเอาท่าทางของสิ่งรอบตัวมาประยุกต์ใช้ให้เกิดความสวยงามค่ะ นอกจากโทนสีของเสื้อผ้าที่มีความโดดเด่นแล้ว ยังมีท่วงท่าการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

Tel : 0929596409

Facebook : https://www.facebook.com/theshowtheatre

ภายใต้สังกัด : Theshowtheatre

#รำไทยประยุกต์


เป็นการแสดงที่ขาดไม่ได้เลยกับ รำไทยประยุกต์ เป็นการสื่อถึงศิลปวัฒนธรรมของคนไทยที่มีมาอย่างยาวนาน โดยมีการดีไซน์ท่าทางการรำและการแสดงให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ เพื่อให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถเข้าใจการแสดงได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงความเป็นวัฒนธรรมไทยที่มีการร่ายรำด้วยความอ่อนช้อยและงดงามค่ะ  

Tel : 0971499984

Facebook : https://www.facebook.com/pg/thotsakanband

ภายใต้สังกัด : Thotsakan Band

#เชิดหุ่นคน

Teesudshow

การแสดง เชิดหุ่นคน เป็นศิลปะการแสดงวัฒนธรรมไทยประยุกต์ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วโลก ด้วยรูปแบบโชว์ที่นำเสนอการแสดงไทยในมิติใหม่ ทั้งดนตรี และตัวละครการแสดงที่สวมบทบาทของหุ่นละครไร้ชีวิต มองเห็นเด่นชัดกว่าหุ่นละครเล็ก มีการนำเสนอการแสดงดั่งมนต์สะกด ด้วยชุดที่หรูหรา อลังการ พร้อมเนื้อเรื่องการแสดงวรรณกรรมไทยที่หลากหลายเข้าถึงง่าย และในส่วนของโชว์นักแสดงยังสร้างความใกล้ชิดกับผู้ชมด้านล่างบางช่วงเวลาด้วยค่ะ ทำให้โชว์นี้ สร้างความประทับใจให้ผู้ชมมิรู้ลืมกันเลยทีเดียวค่า

Tel : 081-570 9555

website : https://www.teesudshow.com

ภายใต้สังกัด : Teesudshow

#เต้นระบำหน้าท้อง

Bellysister

มาที่โชว์จากต่างประเทศกันบ้างกับการแสดง ระบำหน้าท้อง ด้วยศิลปะการแสดงจาก มหานครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีความโดดเด่นอยู่ที่ลีลาท่าทางของการแสดง ซึ่งมีทั้งความสวยงาม ความเซ็กซี่และความน่าหลงใหลจากตัวนักแสดง สามารถดึงดูดสายตาผู้ชมได้ไม่ยากเลยค่ะ โชว์นี้จึงเหมาะกับงานเลี้ยงสังสรรค์พิเศษที่เป็นกันเอง ให้ทุกคนรู้สึกเพลิดเพลินไปกับโชว์ค่า

Tel : 0863179399

Facebook : https://www.facebook.com/pg/Bellysister

ภายใต้สังกัด : Belly Sister

#ตีกลองไทโกะ

Sawasdeeshow

กลองไทโกะ เป็นกลองจากประเทศญี่ปุ่นที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ใช้ในการประกอบการแสดงศิลปะหรือพิธีกรรมต่างๆ เช่น การแสดงคาบูกิ พิธีกรรมที่จัดขึ้นตามวัดหรือศาลเจ้า เป็นต้น กลองไทโกะจัดเป็นเครื่องดนตรีที่ใช้ในกิจกรรมที่ค่อนข้างเป็นทางการ แต่ในยุคปัจจุบัน กลุ่มวัยรุ่นในหลายคนกลับชื่นชอบในตัวกลองไทโกะ ด้วยความแปลกใหม่และความเท่ของตัวกลองค่ะ เสียงกลองที่มีความฮึกเหิมและการแสดงที่มีความสตรองจากสาวๆ จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงตลอดเวลา การแสดงนี้จึงเหมาะกับการเปิดงานเฉลิมฉลองหรืองานเลี้ยงบริษัทมากๆ เลยค่า

Tel : 0639956994

Facebook : https://www.facebook.com/SawasdeeTGT

ภายใต้สังกัด : sawasdeeshow

#The Color of illumination show


เป็นการแสดงสุดอลังการ ที่มีความโดดเด่นอยู่ที่ แสง สี จากชุดของนักแสดง พร้อมลีลาท่าทางที่พลิ้วไหว สวยงาม และสะกดทุกสายตา ทำให้คุณไม่อาจละสายตาจากโชว์สุดพิเศษนี้ได้เลย อีกทั้งยังมีการบรรเลงเพลงสากลด้วยไวโอลีนสุดคลาสสิค ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของงานอย่างมีความสุข ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแสดงที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมสุดๆไปเลยค่า

Tel : 0929596409

Facebook : https://www.facebook.com/theshowtheatre

ภายใต้สังกัด : Theshowtheatre

#คาบาเร่ต์โชว์

Teesudshow

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดอลังการจากสาวประเภทสอง ที่คัดสรรค์ความสวยระดับนางฟ้า ด้วยการันตีตำแหน่งนางงามมงกุฎจากโรงละครคาบาเร่ต์ระดับประเทศ เป็นการการแสดงสุดยิ่งใหญ่ระดับโรงละครสู่บนเวที ด้วยชุดการแสดงนานาชาติสุดอลังการ พร้อมชุดเสื้อผ้าสุดเซ็กซี่จากเหล่านางฟ้า และชุดฟินาเล่พิเศษส่งท้าย ที่ลงมาเอนเตอร์เทนผู้ชม สร้างความเป็นกันเอง สนุกสนาน รับรองว่าชาวต่างชาติต้องพูดคำว่า “Amazing Thailand” อย่างแน่นอน

Tel : 081-570 9555

website : https://www.teesudshow.com

ภายใต้สังกัด : Teesudshow


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการแสดงเปิดงานยอดฮิตที่เรานำมาฝาก รับรองว่าต้องถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงแบบไทยๆ หรือการแสดงที่มาจากต่างประเทศ ล้วนมีความสวยงาม อลังการและสนุกสนานไปคนละแบบ ยังไงก็อย่าลืมเลือกการแสดงให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของงานด้วยนะคะ


***และสำหรับใครที่มีแพลนจะจัดงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองของบริษัท หรืองานเปิดตัวสินค้า ให้ Haa-nee organizer เป็นที่ปรึกษาของคุณสิคะ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ tel.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!