6 ธีมปีใหม่ 2024 แต่งกันให้ฉ่ำไปเลย

จะปีใหม่ทั้งที เราก็ต้องสนุกสุดเหวี่ยงเลยใช่ไหม วันนี้ทาง Haa – Nee Organizer มีธีมปีใหม่มาแนะนำ รับรองว่า แต่งแล้วตามทันเทรนด์แน่นอน คนรอบตัวเรียกตัวพ่อตัวแม่แน่นอน

1.ธีมคนดัง Celebity

ภาพจาก : Instagram @juepakofficial

ภาพจาก : Instagram @framsook_lek_lek

เชื่อว่าใครๆก็ต้องดาราที่ตนเองชื่นชอบในใจอยู่แล้ว ในงานเลี้ยงเราสามารถเป็นดาราที่เราชื่นชอบได้ เช่น ลิซ่า BlackPink  หรือจะแต่งเป็น Selena Gomez ก็ได้นะ ตัวมัมเกิ๊นนน

2.ธีมตัวละครในหนัง/การ์ตูน

ภาพจาก : Instagram @smtown

ภาพจาก : Instagram @smtown

อยากจะบอกว่าธีมนี้แต่งได้หลายแนวมาก เช่น แต่งเป็น สไปเดอร์แมน หรือจะเป็น ฮาลี่ควีน หรือจะเป็น โวลเดอร์มอล์ หรือจะเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ก็ได้นะคะ ได้หลายแนวเลยไม่ซ้ำใครแน่นอน

3.ธีมอาชีพในฝัน

ภาพจาก : www.thousandreason.com

จะมีสักกี่คนที่ได้ทำอาชีพที่ตัวเองอยากทำ วันนี้จะได้ทำตามฝันแล้ว จะได้เป็นคุณหมอที่ฉันใฝ่ฝัน หรือจะเป็นพระเอกลิเกก็เท่ดีนะคะ

5.ธีมสัตว์โลกน่ารัก

ภาพจาก : www.pinterest.com

ธีมนี้น่ารักน่าเอ็นดูมากกกกก บริษัทไหนอยากจัดปาร์ตี้แบบไม่หวือหวา เป็นกันเอง อยากแนะนำธีมนี้สุดๆ เพราะว่าเหมาะสุดๆ แต่งเป็นแมวน้อยน่ารัก หรือจะเป็นลิงจั๊กๆก็ได้เหมือนกัน

5.มหาเศรษฐี

ภาพจาก : www.pinterest.com

เงินเท่านั้น ที่ knock everything ธนบัตรเท่านั้นที่ทำให้เราได้โบยบิน ธีมนี้แหละแต่งแล้วเหมือนคนรวยของจริง แต่งทั้งที่ต้องแต่งให้เวอร์ๆ โคฟเวอร์เป็น Habibi เศรษฐีดูไบ มาดามท่านหนึ่ง

6.ธีมลิเก

ภาพจาก : Instagram @davikah

ธีมลิเกถือว่าเป็นเทรนด์ใหม่ของช่วงนี้ เนื่องจากมีสีสันที่สดใสและเพชรบนชุดระยิบระยับแถมยังเห็นคุณใหม่ ดาวิกาใส่อีก พลาดไม่ได้แล้วสำหรับเทรนด์นี้

ก็จบไปแล้วสำหรับธีมปาร์ตี้ปีใหม่ 2024 อีกไม่กี่วันก็จะปีใหม่แล้ว Haa – Nee Organizer นำเสนอความสนุกให้ท่านได้ลองเอาไปเล่นกัน หวังว่าธีมงานที่เราช่วยท่านเลือกจะเป็นไอเดียดีๆสำหรับการจัดธีมปีใหม่ 2024 นะ และสุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขกับปีใหม่นะคะ

สำหรับใครที่ต้องการจัดเลี้ยงหรือมีอีเว้นต์ต่างๆ เช่น งานจัดเลี้ยงบริษัท สามารถมาพูดคุยกับทาง Haa – Nee Organizer ก่อนได้นะคะ ติดต่อ Tel: 053-600575 หรือ http://www.haaneeorganizer.com รับรองว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!