มัดรวมธีมสีงานแต่งยอดฮิต ปี 2024

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

สวัสดีค่า วันนี้ทาง Haa – Nee Organizer ได้มัดรวมธีมสีที่ยอดฮิตที่จะจัดในงานแต่งมาแล้ว ถ้าใครอยากให้งานแต่งของตัวเองทันสมัย ต้องมาอ่านเลย

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

Viva Magenta

Credit : 1,2,3

สีนี้ถือว่าเป็นสีที่มาแรงใน 2024 เพราะว่าให้ความรู้สึกร้อนแรง และผสมความสุขมไปด้วย ใครบางคนอาจจะคิดว่า สีนี้ดูค่อนข้างแรง ไม่เหมาะเอามาจัดงานหรอก คุณคิดผิดค่ะ สีนี้เหมาะเพราะว่ามันแปลกใหม่ ให้ความหวาน+ร้อนแรง เพราะมันจะดูชมพูไล่สี เข้มๆผสมอ่อน ถือว่าค่อนข้างที่จะเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้

Greenery and Foil Gold


Credit : 1,2,3

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เหมาะกับคู่รักที่ชอบความเรียบง่าย ดูหรูหรา สีเขียวที่ตัดกับทองนั้นทำให้ดูมีอะไรแต่สบายตา แต่ไม่โล่งจนเกินไป ฮอตฮิตสุดๆสีนี้

Cinnamon Rose

Credit : 1,2,3

ถ้าใครไม่ชอบอะไรที่ดูแรงๆ ขอแนะนำเป็นสีนี้ เป็นสีฟีลๆชมพูกุหลาบตุ่นๆ เหมาะกับคู่รักที่คลั่งรักกันสุดๆเพราะว่าสีนี้ให้อารมณ์ความรักโรแมนติก

Colorful Flower

Credit : 1,2

เป็นอะไรที่น่ารักมาก คัลเลอร์ฟูลแบบสุดๆ ฉุดฉาดไม่น่าเบื่อ คู่รักไหนที่ชอบความสนุกไม่ซ้ำซากจำเจ แนะนำธีมนี้เลย ใช้สีโดดเด่นเข้าด้วยกัน เป็นอะไรที่ลงตัวมากกกกกก

Light Beige and Champagne

Credit : 1,2,3

สายมินิมอลต้องนำไปใช้แล้วนะธีมสีนี้ เรียบง่ายแต่ดูราคาแพง ดูระยิบระยับแถมไม่ฉูดฉาดอีก แชมเปญตัดกับขาว เรียกว่า เข้ากันลงตัวสุดๆและแถมเป็นธีมสีผู้คนนึกถึงแรกๆเลย

Mykonos Blue

Credit : 1,2,3

สีนี้บอกได้เลยว่าเหมาะแก่การจัดงานแต่งที่ริมทะเะลมาก สีฟ้าเข้มตัดกับสีฟ้าอ่อนของน้ำทะเลได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกสงบนิ่ง เย็นสบายตา เหมาะกับคู่รักที่ดูสุขุมสุดๆ ดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูง

Chocolate Brown 

Credit : 1,2,3

ดูวินเทจสุดๆสีนี้ สีนี้จะทำให้งานดูอบอุ่นละมุนสุดๆ อบอวลไปด้วยความรัก และสบายตา เรียบง่าย เหมาะกับคู่รักที่ชอบๆแนวเอิร์ธโทน หรือวินเทจ เข้ากันสุดๆ

Peach Fuzz

Credit : 1,2,3

สีพีชบ่งบอกถึงความอ่อนหวาน ความหมายของสีพีชอีกคือ ความจริงใจ จึงนิยมมาใช้งานแต่ง เพราะสีไม่เข้มและไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไป

Lavender

Credit : 1,2,3

น่ารักจริงๆสีนี้ แถมกลิ่นยังหอมอีกด้วย ให้ความรู้สึกเย็นๆสบายๆ ไม่รีบร้อนเร่งรีบเกินไป คู่บ่าวสาวกับสีม่วงอยากจะบอกว่าดูเข้ากันมากๆ เสน่ห์ล้ำลึกสุดๆ แขกละสายตาไม่ได้แน่ๆ

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

เป็นยังไงกันบ้างคะกับธีมสีที่ทาง Haa – Nee Organizer มัดรวมมาให้ สีแต่ละมักจะให้อารมณ์ต่างกันออกไป บางสีให้ความเร่าร้อน บางสีสุขุมนุ่มลึก หรือบางสีให้ความรู้สึกสนุกสนานกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง แต่ถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ ให้ทาง ทาง Haa – Nee Organizer ช่วยได้นะคะ ติดต่อเราทาง Tel: 053-600575 หรือ http://www.haaneeorganizer.com

⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.88imagestudio.com

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!