10 เทรนชุดเจ้าสาวมาแรง พลาดไม่ได้ปี 2020

อีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่ปี 2020 แล้ว สำหรับใครที่มีแพลนจะแต่งงานในปีหน้าแต่ยังเลือกชุดเจ้าสาวไม่ได้ วันนี้เราจะมาอัพเดทเทรนชุดแต่งงานของปี 2020 ให้ได้ทราบกันค่ะ ว่าในปีหน้านั้นแฟชั่นชุดเจ้าสาวแบบไหนกำลังมาแรงหรือมีแนวโน้มที่จะกลับมามีกระแสอีกครั้ง

1.ชุดเจ้าสาวแบบเปิดไหล่ (Should – baring sleeves)

ที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยในช่วงฤดูร้อนได้ดีที่เดียว เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าสาวที่อยากจัดงานแต่งงานในช่วงฤดูร้อนแถมยังทำให้เจ้าสาวเผยความสวยงามของผิวและไห้ปลาร้าสุดเซ็กซี่อวดผู้คนได้อีกด้วย

2.ชุดเจ้าสาวแบบเปิดไหล่ข้างเดียว (one – shoulder necklines)

เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากโชว์ความเซ็กซี่แต่ไม่อยากให้โป๊มากเกินไป จะทำให้เจ้าสาวดูน่าค้นหามากขึ้น และยังเหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทยด้วยเช่นกัน

3.ชุดเจ้าสาวแบบผ่าลึก (Deep plunging necklines )

เหมาะกับเจ้าสาวที่ตัวเล็กเพราะส่วนที่ผ่าลึกลงมาจะทำให้ช่วงคอดูยาวระหง เมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้เจ้าสาวดูสูงและผอมเพรียวมากยิ่งขึ้นแถมยังแฝงความเซ็กซี่ในส่วนของการโชว์ร่องอกเบา ๆ ด้วยค่ะ

4. ชุดเจ้าสาวพร้อมผ้าคลุมไหล่ (cape wedding dress)

เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการอำพรางต้นแขนของตัวเอง และผ้าคลุมไหล่ยังช่วยให้เสริมความดูดีเข้าไปด้วย ทำให้เจ้าสาวมีความสง่าราศีมากยิ่งขึ้น เมื่อเสร็จจากพิธีเจ้าสาวยังสามารถถอดผ้าคลุมไหล่ออกได้อีกด้วยค่ะ

5.ชุดเจ้าสาวที่มีทั้งสูท และกางเกง (Bridal pants)

เป็นชุดที่แสดงออกถึงความเป็น worker women ของผู้หญิงในยุคสมัยนี้ แต่ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่และมั่นใจในแบบของผู้หญิงรวมไปถึงยังสามารถดึงดูดสายตาและเพิ่มความสง่างามให้เจ้าสาวได้มากขึ้นด้วย ไม่จำเป็นต้องยึดติดว่าชุดเจ้าสาวต้องเป็นกระโปร่งเท่านั้น เจ้าสาวในยุคสมัยใหม่ก็สามารถใส่กางเกงหรือสูทได้เหมือนเจ้าบ่าวเช่นกัน

6.ชุดเจ้าสาวแบบเรียบง่าย (Minimalism)

เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความธรรมดาไม่มีลวดลายมากนักทำให้รู้สึกถึงความสบายแต่ยังคงความเรียบหรูดูดีเอาไว้ มีความน้อยแต่มากอย่างแท้จริง และยังเป็นแบบชุดเจ้าสาวที่คงความนิยมอยู่ในปัจจุบัน

7.ชุดเจ้าสาวรูแปบบดอกไม้ 3D (Flower dress 3D)

เป็นชุดเจ้าสาวที่ลูกเล่นโดยการเพิ่มดอกไม้ให้ดูโดดเด่นเป็นสามมิติ สามารถจับต้องได้รู้สึกเหมือนได้เป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายก็ไม่ปาน เหมาะกับเจ้าสาวสายหวานที่ชื่นชอบดอกไม้เป็นพิเศษอีกด้วยค่ะ

8.ชุดเจ้าสาวแบบแขนตุ๊กตา (Puffy Sleeves)

เป็นชุดเจ้าสาวที่จะช่วยอำพรางสำหรับเจ้าสาวที่มีสะโพกหรือไม่มั่นใจในต้นแขน เพราะแขนแบบฟูฟองหรือแขนตุ๊กตานั้นจะช่วยดึงดูดสายตาไปที่ไหล่แทน และยังทำให้หุ่นดูมีสมส่วนมากขึ้นอีกด้วย

9.ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ (Ball gown)

ยังคงเป็นชุดเจ้าสาวที่ยังคงความเป็นนิยมไม่เสื่อมคลายอีกชุดหนึ่ง ที่มีรูปแบบเป็นกระโปร่งสุ่มฟูฟองราวให้ความรู้สึกราวกับเจ้าหญิง เหมาะกับเจ้าสาวที่มีสะโพกหรือช่วงขาที่ใหญ่จะทำให้อำพรางในส่วนนั้นได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงบนจะออกแบบให้ดูรัดรูปเสริมให้เอวดูคอดเล็กลงด้วยนั้นเอง

10.ชุดเจ้าสาวแบบมีกระเป๋า

เป็นชุดเจ้าสาวเพิ่มฟังชั่นการใช้งานเข้าไปเพื่อความสะดวกสบายให้กับเจ้าสาวที่ต้องการพกลิปสติกหรือโทรศัพท์ระหว่างอยู่ในงาน  หรือสอดมือเข้าไปในกระเป๋าเพื่อเสริมให้เจ้าสาวนั้นดูมีลุคที่สวยเท่ไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย

ทั้งหมดคือเทรนแฟชั่นชุดเจ้าสาวในปี 2020 หวังว่าเจ้าสาวทุกท่านที่กำลังตามหาชุดเจ้าสาวอยู่คงจะตัดสินใจเลือกชุดได้ตรงกับความต้องการนะคะ ส่วนสำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังจะแต่งงานแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร สามารถปรึกษากับทีมบล็อกเกอร์ ฮา-นี่ ออร์แกไนเซอร์ ของเราได้หรือติดต่อเราได้ที่ tel.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com ค่ะ

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!