11 “ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว” ฝีมือดี ราคาบอกต่อในเชียงใหม่

เจ้าสาว คำนี้ที่ผู้หญิงหลายคนนั้นฝันอยากจะเป็น  และที่ฝันมากกว่าคือ ฉันจะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด  แต่ด้วยสารพัดเรื่องที่ต้องจัดการในงานแต่งงาน ช่างแต่งหน้าดูจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดที่จะทำให้ฝันของเจ้าสาวทุกคนเป็นจริง วันนี้ทางทีมบล็อกของฮา-นี่ออแกไนซ์เซอร์ จึงได้รวม 11 ช่างแต่งหน้าฝีมือดีในเชียงใหม่ เน้นช่างแต่งหน้าคุณภาพ งานผิว ไม่โป๊ะ สวยธรรมชาติ สวยแพงจนคนในงานต้องอิจฉาเจ้าบ่าวกันเลยทีเดียว ว่าแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ

1.คุณวิว ชนมน  สุหอม

“ให้คุณสวย มากกว่าที่คุณเคยสวย”

เริ่มที่คนแรกค่ะ คุณวิว หรือกู๊ดวิวที่หลาย ๆ คนรู้จัก กับสไตล์การแต่งหน้าที่จะเน้นผิวฉ่ำแลดูสุขภาพดี ใช้รองพื้นแต่พอดี ปกปิดจุดบงพร่องของผิวได้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ สิ่งที่เด่นมากของงานคุณวิวคือการแต่งตาและคิ้วที่ชัดค่ะ ขนคิ้ว ขนตาเรียงเส้นสวยงาม คุณวิวเป็นคนแต่งหน้าละเอียดมากเพื่อให้เจ้าสาวดูสวยที่สุดในวันสำคัญของเธอ เจ้าสาวคนไหนที่ชอบงานคิ้วชัด ตาฉ่ำ เน้นกลิตเตอร์ให้ตาดูวิ้งวาว แนะนำคนนี้เลยค่ะ จะทำให้คุณสวยมากกว่าที่คุณเคยสวย

เรทราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 7,000 – 9,000 บาท
รายละเอียดบริการ : ให้บริการทั้งแต่งหน้าและทำผมเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ราคาเริ่มต้นคือราคาในตัวเมืองเชียงใหม่ จนถึงราคาต่างจังหวัด ขึ้นอยู่กับระยะทาง (ไม่รวมค่าที่พัก) ราคารวมดอกไม้, มาลัยใส่ผม และคอนแทคเลนส์
* ไม่รวมแฮร์พีชใส่ผมกับเครื่องประดับผม เช่น ดาว เพชร มงกุฎ กิ๊บต่างๆ ฯลฯ
Contact :       FB: Ggood’view
                             Call : 095-9353299
                             Line ID : ggoodview
                             Page : Goodview Makeup – ช่างแต่งหน้าเชียงใหม่
                             IG : goodview_makeup

2.คุณนัท ณัฐดาว แซ่อั้ง

“แต่งกับพี่ไม่มีแก่”

ก่อนจะถึงวันงานแต่งงาน เจ้าสาวทุกคนคงจะหาเรฟเฟอเร้นซ์การแต่งหน้ากันไม่หยุดหย่อน และอยากจะแต่งให้ออกมาสวยแบบนั้น แต่ด้วยความจริงที่ว่าใบหน้าของคนเรามีข้อดีข้อเสียไม่เหมือนกัน ฉะนั้นการแต่งหน้าตามเรฟเฟอเร้นซ์ในแบบที่เป็นเราที่สวยที่สุดจึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คุณนัท ช่างแต่งหน้าฝีมือดีของเราคนนี้ทำได้ การแต่งหน้า ทำผมที่เสริมจุดเด่น กลบจุดด้อยต่าง ๆ  ไม่มีแต่งแก่เกินวัยแน่นอน เผลอ ๆ อาจดูเด็กกว่าวัยด้วยซ้ำ อีกทั้งคุณนัทยังเป็นช่างแต่งหน้าที่เป็นกันเองสุด ๆ เจ้าสาวคนไหนรู้สึกเกร็ง ๆ ที่จะบอกความต้องการอันจุกจิกของเรา หายห่วงค่ะ เพราะคุณนัทใจดีและคุยง่ายมาก ๆ ใครติดใจฝีมือการแต่งหน้าแบบนี้และอยากแต่งตามบ้าง คุณนัทก็รับสอนแต่งหน้าด้วย สาว ๆ คนไหนสนใจติดต่อไปตามคอนแทคนี้ได้เลยค่ะ
เรทราคา : เริ่มต้นที่ 9,000 บาท/รอบ (ราคายังไม่รวมค่าเดินทางและค่าที่พักกรณีงานนอกพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่)
รายละเอียดบริการ : ให้บริการทั้งแต่งหน้าและทำผมทังเจ้าบ่าวและเจ้าสาว
Contact :       Page: ช่างแต่งหน้าเชียงใหม่ Nys makeup
                             Call: 087-202-1151

3.คุณเหม เหมชนน จินาโส

“สวยแพง ไม่แรง แต่ปั๊วะ!!”

การแต่งหน้าเจ้าสาวให้สวยปั๊วะปังไม่ใช่การฟาดสี ฟาดรองพื้นจนแทบไม่เห็นผิวจริง คุณเหมเข้าใจในข้อนี้ดี จึงทำให้การแต่งหน้าของเขาออกมาได้สวยแพง ถึงจะดูไม่แรงแต่สะกดสายตาของคนในงานได้อย่างไม่ยาก ด้วยเทคนิคการแก้ไข้จุดบกพร่องบนใบหน้าและด้วยสไตล์การแต่งหน้าที่เข้าใจผิวหน้าของเจ้าสาวแต่ละคนดีจากประสบการณ์ที่เคยทำงานกับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศสมา ทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นผิว สวยแพง นอกจากนี้ก็ยังเลือกเฉดสีเมคอัพที่เข้ากับเจ้าสาวคนนั้น ๆ เพื่อให้เจ้าสาวทุกคนสวยในแบบฉบับของตัวเอง
          นอกจากการแต่งหน้าเจ้าสาวแล้ว คุณเหมยังเคยแต่งหน้าให้กับนางแบบและนักแสดงมากมาย ล่าสุดได้มีโอกาสแต่งหน้าให้กับนักแสดงเรื่องรักติดไซเรน (สกาย วงศ์รวี / ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์/) ลงหนังสือ VOUGE THAILAND ฉบับเดือนกันยายน 2562 ด้วย เจ้าสาวคนไหนสนใจดูผลงานที่ผ่านมาของคุณเหม สามารถดูได้ที่คอนแทคด้านล่างนี้เลยค่ะ

เรทราคา : ในตัวเมืองเชียงใหม่รอบละ 5,000 – 7,000 / นอกพื้นที่รอบละ 7,000+ ขึ้นอยู่กับระยะทางและการเดินทาง (ไม่รวมค่าที่พักและค่าเดินทาง)
รายละเอียดบริการ : ให้บริการทั้งแต่งหน้าและทำผม ณ ปัจจุบัน รับแต่งหน้าทั่วไทยและสิงคโปร์ (ไม่จำกัดเชื้อชาติและภาษา)
Contact :       Page : ช่างแต่งหน้าเชียงใหม่ by Hame Makeup
                             Line ID : @hamemakeup
                             Call : 092-456-5466

4. คุณแป้ง ละมัย ธรรมโน

“Be Beautiful Be Yourself”

เทรนด์การแต่งหน้าสมัยนี้เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเร็วยิ่งกว่าความเร็วแสง วันนี้มองว่าสวย อีก 10 ปีกลับมามอง จะยังสวยอยู่ไหมนะ…. แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับเจ้าสาวที่แต่งหน้ากับคุณแป้งแน่นอน เพราะเจ้าสาวสไตล์ Makeup by Lamai คือ ความสวยคลาสสิค มองไม่เบื่อ เน้นความเรียบง่ายแต่เมื่อทุกองค์ประกอบมารวมกันแล้วทำให้คุณเจ้าสาวดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นตัวของตัวเองที่สุดในวันพิเศษ ในด้านการทำงานคุณแป้งจะให้ความสำคัญกับการสื่อสารร่วมกับลูกค้า พูดคุยวางแผน ปรับแก้หน้างานได้ เพื่อให้งานออกมาตรงใจที่สุด และทำให้เจ้าสาวของคุณแป้ง งดงามในแบบของตัวเอง

เรทราคา : เริ่มต้นที่ 8,000 บาท/รอบ (ราคายังไม่รวมค่าเดินทางและค่าที่พักกรณีงานนอกพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่)
รายละเอียดบริการ
: ให้บริการทั้งแต่งหน้าและทำผม ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และต่างจังหวัด
Contact :       Page:Makeup by Lamai ช่างแต่งหน้าเชียงใหม่
                       Line ID: @irg9068x
                       Call: 088-018-8781

5.คุณเหมียว ระพีพร ฝั้นหล้า

“สวยหวานใสสไตล์เหมียว”

ความสวยหวาน น่ารัก คุณหนูดูแพง เป็นลุคที่กลับมาดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ใครเห็นก็ต่างชื่นชม และเป็นลุคที่เจ้าสาวหลาย ๆ คนฝันไว้แน่นอน ช่างแต่งหน้าที่จะถ่ายถอดความสวยหวานได้ดีที่สุดคงไม่พ้น คุณเหมียว ช่างแต่งหน้าฝีมือดีในเชียงใหม่ของเราคนนี้ กับสไตล์การแต่งหน้าสวยหวานน่ารัก ละมุน เพิ่มออร่าให้กับเจ้าสาว เพื่อให้เจ้าสาวรู้สึกมั่นใจและสวยที่สุดในวันสำคัญของชีวิต แต่ยังคงความสวยในฉบับของตัวเองไว้ค่ะ

เรทราคา : เริ่มต้นที่ 8,000 บาท/รอบ
*ราคายังไม่รวมค่าเดินทางและค่าที่พักกรณีงานอยู่นอกพื้นที่จังหวัดเชียงใหม
รายละเอียดบริการ : ให้บริการแต่งหน้าทำทั้งผมเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทั้งในเชียงใหม่และต่างหวัด
Contact :       Page: ช่างแต่งหน้าทำผมเชียงใหม่ Meaw Make-Up
                             Line ID: meawziiii
                             Call: 082-184-9334

6. คุณจอร์ช วุฒชัย สมบัติ

“เจ้าสาวอยากได้แบบไหนจัดให้ได้เสมอ”
(เจ้าสาวชอบเท่ากับสวย ช่างก็แฮปปี้)

คุณจอร์ช ช่างแต่งหน้าฝีมือดี งานผิว สวยแพงอีกคนหนึ่งของเราในวันนี้  กับสไตล์การแต่งหน้าที่ตามใจเจ้าสาวทุกอย่าง ไม่ว่าเจ้าสาวจะอยากได้แนวไหน สไตล์ไหน แบบไหนที่ชอบ พี่จอร์ชก็พร้อมที่จะเนรมิตให้ได้ทันที จะเปลี่ยนทรงผมกี่รอบพี่จอร์ชก็พร้อมทำให้ ทั้งใจดี และใจเย็น เพราะเข้าใจเจ้าสาวทุกคนเป็นอย่างดี และอยากให้เจ้าสาวของเขามั่นใจที่สุดในวันสำคัญแบบนี้ เจ้าสาวชอบ เท่ากับ สวย ช่างก็แฮปปี้จ้า
          นอกจากนี้พี่จอร์ชยังมีผลงานการแต่งหน้าให้กับ พิธีกร นักแสดงต่าง ๆ มากมาย ใครสนใจก็เข้าไปดูผลงานเพิ่มเติมกันได้ค่ะ

เรทราคา : 7,000-10,000 บาท (ราคายังไม่รวมค่าเดินทางและที่พักกรณีงานนอกพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่)
รายละเอียดบริการ :
ให้บริการแต่งหน้าและทำผมทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวทั่วโลก
Contact :       Page: ช่างแต่งหน้าเชียงใหม่Jorchmakeup
                   Line ID: 0804995757
                   Call: 0804995757

7. คุณเอ็มมี่  ณัฐภัทร กันทาปัน

“แต่งเสร็จ ต้องสวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย”

เทคนิคการแต่งหน้า เป็นสิ่งเฉพาะตัวของช่างแต่ละคนที่ลอกเลียนแบบกันไม่ได้ คุณเอ็มมี่เป็นอีกหนึ่งช่างแต่งหน้าที่มีเทคนิคที่แพรวพราวมาก น้ำหนักมือการลงรองพื้นที่พอดี ไม่ว่าเจ้าสาวจะมีจุดบกพร่องบนใบหน้าส่วนไหน หรือจะมีปัญหาผิวพรรณมาอย่างไร อายุเท่าไหร่ คุณเอ็มมี่ก็จะมีเทคนิคดีดีที่จะทำให้เจ้าสาวทุกคนทำฝันที่จะเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด ให้เป็นจริงได้ ด้วยการทำงานของคุณเอ็มมี่ที่จะนัดคู่บ่าวสาวมาคุยและวางแผนกันก่อน ดูผิวพรรณ ชุด และความต้องการต่าง ๆ ของคู่บ่าวสาว เพื่อให้วันงานทุกอย่างออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

เรทราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท/รอบ
รายละเอียดบริการ : ราคาไม่รวมค่าเดินทางและที่พักในกรณีงานนอกพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ให้บริการทั้งแต่งหน้าทำผมเจ้าบ่าวเจ้าสาว
Contact :                Page: เอ็มมี่ ช่างแต่งหน้า ทำผม เชียงใหม่
                                Line ID: bridalsbyemmy
                                Call: 06-3236-2926

8.คุณเจนนี่ ชญานุช

“บริการทุกระดับ ประทับใจ”

ตัวตนของคนเราทุกคนมักจะแสดงออกผ่านข้าวของเครื่องใช้ในสไตล์ที่ต่างกัน การแต่งหน้าก็เช่นกัน เจ้าสาวบางคนสวยหวาน เรียบร้อย แต่บางคนก็สวยแซ่บ ต้องปากแดงเท่านั้นถึงจะมั่นใจ ในวันสำคัญในชีวิตอย่างวันแต่งงาน ไม่มีใครอยากเป็นคนอื่นในวันนี้แน่นอน คุณเจนนี่เป็นช่างแต่งหน้าที่เข้าใจสไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคนดี โดยศึกษาเจ้าสาวแต่ละคนผ่านการพูดคุยที่เป็นกันเอง จนทำให้ได้ลุคที่เป็นตัวของเจ้าสาวเองที่สวยที่สุด ทำงานภายใต้แนวคิด บริการทุกระดับ ประทับใจ ไม่ปฏิเสธสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เนรมิตให้ได้ทุกอย่าง นอกจากนี้ ช่างผมที่มากับคุณเจนนี่ก็มีฝีมือไม่ธรรมดา มีรางวัลรองชนะเลิศแชมป์ทำผมของภาคเหนือมาการันตีด้วยจ้า

เรทราคา: เริ่มต้นที่ 6,000 บาท/รอบ (ไม่รวมค่าที่พักและค่าเดินทางกรณีงานนอกพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่)
รายละเอียดบริการ:
ให้บริการทั้งแต่งหน้าทำผมทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว
Contact :      
Page:ช่างแต่งหน้าเชียงใหม่ janenie makeup
                            
Line ID: 0856244580
                             Call: 085-624-4580

9.คุณนาเดีย เมคอัพ

“อยากสวยแค่ไหนพี่เนรมิตให้ได้ สวยในแบบที่คุณเป็น”

คุณนาเดียช่างแต่งหน้าสายสวยหวาน งานผิวสวยธรรมชาติ น้ำหนักมือในการแต่งหน้ากำลังพอดี ไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป การแต่งตาและคิ้วที่ฟุ้งสวยงาม ทำให้ได้ลุคคุณหนูดูแพง ถ่ายรูปออกมาสวยฉ่ำถูกใจเจ้าสาวหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนวันงานจริงคุณนาเดียก็จะนัดบ่าวสาวมาพูดคุยกันก่อนด้วย เพื่อถามความต้องการและร่วมกันวางแผนงานให้ออกมาตรงใจและสวยในแบบที่คุณเจ้าสาวเป็นให้มากที่สุด ไม่ว่าจะอยากสวยแค่ไหนคุณนาเดียก็เนรมิตให้ได้

เรทราคา: เริ่มต้นที่ 7,000 บาท/รอบ (ไม่รวมค่าที่พักและค่าเดินทาง)
รายละเอียดบริการ: ให้บริการแต่งหน้าทำผมทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว
Contact:
        Page: ช่างแต่งหน้าทำผมเชียงใหม่ Nnadia.makeup
FB: Nnatpakorn Hansri
                             Line ID: onepiece.p
                             Call: 099-141-4412

10. คุณโฟโมสต์ ธนสรรค์ แสนปัญญา

“เจ้าสาวของ #fomostmakeup ต้องสวยที่สุดในวันพิเศษแบบนี้”

มาถึงช่างแต่งหน้าฝีมือดีอีกคนในเชียงใหม่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ คุณโฟโมสต์ การันตรีคุณภาพด้วยรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว ภาคเหนือ 2019 (Northern Beauty Contest 2019) กันเลยทีเดียวค่ะ กับการแต่งหน้าที่ดูสวยแพง งานผิว ด้วยการทำงานที่เป็นมืออาชีพมีการพูดคุยกับคู่บ่าวสาวเพื่อสอบถามถึงความต้องการกันก่อน ทั้งยังให้คำแนะนำไปจนถึงอาหารการกินกันเลยทีเดียว เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ ค่ะ เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่คุณโฟโมสต์ดูแลไม่มีผิดหวังแน่นอน เตรียมรับคำชมจากคนทั้งงานได้เลยค่ะ

เรทราคา: เริ่มต้นที่ 10,000 บาท/รอบ (ราคาไม่รวมค่าเดินทางและที่พักกรณีงานนอกพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่)
รายละเอียดบริการ: รับทั้งในและนอกสถานที่ ทั้งจังหวัดเชียงใหม่และต่างจังหวัดทั่วประเทศ
Contact:          Page: ช่างแต่งหน้า ทำผม เชียงใหม่ fomost makeup
                        Line ID: fomostz
                        Call: 090-3235846

11.คุณบ็อบบี้ ชลายุทธ แก้วคำ

“สวยในแบบที่คุณต้องการในแบบฉบับของเรา”

มาถึงคนสุดท้ายของวันนี้คือคุณบ็อบบี้ กับสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติ บางเบาแต่ปกปิด ลดจุดด้อย เสริมจุดเด่นบนใบหน้า ส่วนงานกลางคืน จะเป็นสไตล์ที่เพิ่มจุดเด่นบนใบหน้าให้เกิดมิติ สไตล์การทำงานของคุณบ็อบบี้ ก็จะมีการพูดคุยกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวถึงสไตล์ที่ทั้งคู่ชื่นชอบแล้วนำมาปรับวิธีใช้ในรูปแบบของช่าง โดยจะไม่เอาวิธีคิดของช่างเป็นตัวนำ 100 % แต่จะเอาความชอบของเจ้าสาวมาผสมกัน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจ และเกิดความมั่นใจในวันที่สำคัญที่สุดของเจ้าสาวค่ะ นอกจากแต่งหน้าทำผมสวยแล้ว คุณบ็อบบี้ก็ยังเป็นช่างภาพฝีมือดีอีก ใครสนใจติดต่อสอบถามได้เลยค่ะ

เรทราคา: 5,000 – 7,000 บาท/ช่วง (ไม่รวมค่าเดินทางและที่พักกรณีงานนอกพื่นที่จังหวัดเชียงใหม่)
รายละเอียดบริการ: ให้บริการแต่งหน้าทำผมทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวทั่วประเทศ
Contact: Page : CHALAYUTStudio
line ID: mr_bobbo
Call: 090-893-3573

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับช่างแต่งหน้าทั้ง 11 คนที่ทีมบล็อกเกอร์ของ ฮา-นี่ ออแกไนซ์เซอร์ นำมาฝากกันในวันนี้ ดูจากฝีมือของแต่ละคนแล้ว ความฝันของสาว ๆ ที่อยากเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดคงไม่ใช่เรื่องเกินฝันอีกต่อไปแล้วค่ะ แล้วสำหรับใครที่ที่ฝันอยากจะจัดงานแต่งงานแบบไหน ฮา-นี่ ออแกไนซ์เซอร์ ของเราก็สามารถทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้เช่นกัน จากประสบการณ์การจัดงานแต่งงานและงานอีเว้นท์แบบมืออาชีพยาวนานกว่า 10 ปีของบริษัท ในด้านองค์ความรู้และใจที่รักในการให้บริการเป็นสำคัญ ตามอุดมการณ์ของบริษัทที่ยึดมั่นมายาวนาน นั่นก็คือ “เราจะทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ” โทร.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com พวกเรารอให้บริการทุกท่านอยู่นะคะ

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!