12 สถานที่สุด “WOW” สำหรับจัดงานแต่งงานที่เชียงราย

งานวิวาห์ ถือได้ว่าเป็นงานมงคลที่ยังคงถูกจัดขึ้นในทุกๆปี ซึ่งในสมัยก่อน คนส่วนมากจะนิยมจัดงานแต่งงานในโรงแรมหรือไม่ก็ที่บ้านของฝ่ายเจ้าบ่าว แต่ปัจจุบันนี้คู่บ่าวสาวยุคใหม่มีการเลือกจัดสถานที่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งงานแต่งงานแบบ Indoor และ Outdoor วันนี้เราจึงมี 12 สถานที่แต่งงานในเชียงรายที่กำลังยอดฮิต มาฝากค่ะ ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่ไม่อยากพลาดสถานที่แต่งงานแบบสวยๆ หลากหลายสไตล์ ในเมืองเหนือ รีบตามเข้ามาดูกันเลยค่ะ

1.The Legend Chiang Rai Boutique River Resort & Spa

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/Legend.ChiangRai


เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองติดกับริมแม่น้ำกก อยู่ข้างสวนสาธารณะเกาะลอย ที่นี่ล้อมรอบด้วยเนินเขาและเทือกเขาต่างๆ กับวิวธรรมชาติมุมกว้างที่สวยงามค่ะ “The Legend Chiang Rai Boutique River Resort & Spa” มีสถาปัตยกรรมการตกแต่งแบบล้านนาร่วมสมัยที่มีความยิ่งใหญ่อลังการ และถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติแวดล้อม ส่วนไฮไลท์ของที่นี่จะเป็น สปาเชียงแสน คุณจะได้เพลิดเพลินกับการทำทรีทเมนท์ด้วยสมุนไพรไทยดั้งเดิมและน้ำมันหอมไทยในห้องแอร์ส่วนตัวหรือที่ศาลานวดด้านนอกที่มองเห็นวิวแม่น้ำ ฟินสุดๆไปเลยค่า

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/Legend.ChiangRai



ภาพบรรยากาศของรีสอร์ทที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติกับสระว่ายน้ำสวยๆสำหรับเล่นน้ำและ
นอนอาบแดด


ที่รีสอร์ทรับจัดงานแต่งงานอย่างหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะแบบไทย ล้านนา หรือแบบตะวันตก ถ้าเป็นแบบ Outdoor คือ ที่สวนชายน้ำ สามารถรองรับแขกได้มากถึง 240 คน ส่วนแบบ Indoor ก็จะมีห้องอู่คำที่ใช้ทำพิธี ไม่ว่าจะเป็นพิธีมัดมือ พิธีรดน้ำสังข์ และพิธีสงฆ์ ห้องอู่คำสามารถรองรับแขกได้ 110 คนค่ะ ถ้าคุณอยากจัดงานแต่งงานในสวนสวยใต้ต้นไม้และติดกับแม่น้ำกก พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เย็นสบายในยามค่ำคืน ต้องที่นี่เลยค่ะ “The Legend Chiang Rai Boutique River Resort & Spa”

Address : 124/15 ถนนเกาะลอย หมู่21 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000

Tel : 053 910 400

Facebook : https://www.facebook.com/Legend.ChiangRai/

Website : https://www.thelegend-chiangrai.com

2. A-Star Phulare Valley Chiang Rai

เครดิตรูปภาพจาก http://a-starphularevalley.com/th/gallery.php#wedding



A-Star Phulare Valley Chiang Rai
ตั้งอยู่ท่ามกลางทิวเขาเขียวขจีที่เต็มไปด้วยหมอกของเชียงราย มีห้องพักทั้งหมดมากถึง 92 ห้อง ที่มี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำสวนตัว และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่น่าหลงใหลค่ะ ที่นี่ยังมีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายที่คุณสามารถทำได้ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า ปีนเขา ปั่นจักรยาน ขับรถวิบาก หรือแม้กระทั่งการจัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งค่ะ

เครดิตรูปภาพจาก http://a-starphularevalley.com/th/gallery.php#wedding


ที่นี่มีบริการจัดงานแต่งงานให้คุณเลือกได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานแบบไทย ล้านนา ตะวันตกหรือจีน งานแต่งงานในห้องจัดเลี้ยงหรืองานแต่งงานในสวน และงาน After Party ที่มีความเป็นส่วนตัว มีฟังก์ชั่นแสง สี เสียงครบครัน ที่นี่สามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้ออกมาตรงคอนเซ็ป ในแบบที่คุณต้องการได้เลยค่า

Address : 60/14 หมู่ 2 ตำบลท่าสุด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100

Tel : 052 029 924

Facebook : https://www.facebook.com/pg/astarphularevalleychiangrai

Website :  http://a-starphularevalley.com



3. ร้านภูภิรมย์ ไร่บุญรอด สิงห์ปาร์ค เชียงราย

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/SinghaparkChiangrai


ไร่บุญรอด สิงห์ปาร์ค เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของจังหวัดเชียงราย ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเนื่องจากเป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและติดกับแม่น้ำ หันมองไปทางไหน ก็เห็นแต่วิวทิวทัศน์ที่สวยงามค่ะ นอกจากนี้ยังมีบอลลูนลูกใหญ่ๆน่ารักๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันในงาน  Singha Park Chiangrai Farm Festival on The Hill 2019 ซึ่งเป็นเทศกาลต้อนรับฤดูหนาวประจำปีของไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย  ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 นี้เองค่ะ

ร้านภูภิรมย์เป็นอาคารไม้ 2 ชั้น บรรยากาศโอบล้อมไปด้วยไร่ชาและไร่ดอกไม้ของสิงห์ปาร์ค สำหรับเมนูที่ขึ้นชื่อของทางร้านนะคะ ได้แก่ ออเดิร์ฟเมือง ยอดใบชาเขียวทอดกรอบ ไก่ย่างภูภิรมย์ และขาหมูเยอรมันค่ะ 

สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหน มีแพลนที่จะจัดงานแต่งงาน Outdoor แบบท่ามกลางธรรมชาติ เราขอแนะนำร้านอาหารภูภิรมย์เลยค่ะ เพราะนอกจากคุณจะได้บรรยากาศที่แสนจะชิลและมีความเรียบง่ายแล้ว อาหารของที่นี่ยังมีรสชาติที่ดีเยี่ยม ไม่แพ้ห้องอาหารในโรงแรมหรือภัตตาคารเลยค่า แล้วก็ใครที่พลาดงาน Farm Festival on The Hill 2019 ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะว่าปีหน้า ไร่สิงห์ปาร์คจะมีงาน “Singha Park Chiangrai Balloon Fiesta 2020” ในระหว่างวันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2563 ให้คู่รักได้ถ่ายรูปกับบอลลูนหลากหลายสีสัน และร่วมกิจกรรมสนุกๆกันค่ะ

Address : 99 หมู่ 1 ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงราย  57000

Tel : 053-160-636-7

Facebook : https://www.facebook.com/SinghaparkChiangrai

Website :   https://www.singhapark.com

4. Grand Vista Hotel Chiang Rai

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/p/grandvistahotelchiangrai


เป็นโรงแรมศูนย์กลางย่านศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อยู่ตรงกันข้ามกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา และยังสะดวกในการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่างๆ อีกมากมายด้วยค่ะ เช่น เชียงรายไนท์บาซาร์ วัดร่องขุ่น สิงห์ปาร์ค (ไร่บุญรอด) และถนนคนเดินวันเสาร์-วันอาทิตย์ “โรงแรมแกรนด์วิสต้า” เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น-ล้านนา มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 80 ห้อง ซึ่งมีบริการทั้งห้องอาหาร ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง และบาร์ เป็นโรงแรมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจริงๆค่ะ

ภาพงานแต่งงานสไตล์มินิมอล มีความเรียบง่ายแต่ดูแพง เป็นสไตล์ยอดฮิตของบ่าวสาวยุคใหม่


นอกจากนี้ ยังมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับ จัดพิธีหมั้น พิธียกน้ำชา และพิธีฉลองงานมงคลสมรส ให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลายค่ะ อีกทั้งยังมีอาหารหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์ ค็อกเทล และโต๊ะจีน สำหรับแขกที่มาพักแล้วยังไม่ถึงเวลางาน หรือเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เหนื่อยล้าจากงานแต่งงาน สามารถไปใช้บริการนวดสปาได้ที่ My Day Spa ที่ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและฟินสุดๆไปเลยค่ะ

Address : 185 หมู่ 25 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงราย  57000

Tel : 053 746 053

Facebook : https://www.facebook.com/grandvistahotelchiangrai

Website :  http://www.grandvistachiangrai.com/index.php?lang=th#info

5. Kong Garden View Resort

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/konggardenviewresort

เป็นที่พักที่มีบรรยากาศรื่นรมย์น่าพักผ่อน โดยตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี ที่นี่ให้บริการห้องพักกว้างขวางและมีระเบียงส่วนตัว ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ล้านนาค่ะ และรีสอร์ทแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ 5 นาที เท่านั้นเอง

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/konggardenviewresort


ภาพบรรยากาศของโรงแรมคงการ์เด้นท์วิวรีสอร์ท ที่มีความสวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน


โรงแรมคงการ์เด้นท์วิวรีสอร์ท รับจัดงานแต่งงานทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ค่ะ ซึ่งแบบ Indoor สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 400 คน ในส่วนของแบบ Outdoor สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 150 คน ถ้าคู่รักคู่ไหนสนใจงานแต่งสไตล์รีสอร์ทติดแม่น้ำ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ก็สามารถติดต่อทางโรงแรมได้เลยค่า

Address : 134/11 หมู่ 3 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

Tel :   053 746 899

Facebook : https://www.facebook.com/pg/konggardenviewresort

6. หลองข้าวตะวาโฮมสเตย์

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/longkhowtawa

เปลี่ยนบรรยากาศมาที่นอกเมืองกันบ้างนะคะ กับ “หลองข้าวตะวาโฮมสเตย์” เป็นโฮมสเตย์ล้านนาสุดชิค ออกแนวย้อนยุคโบราณ จุดเด่นของที่นี่ คือ มีการตกแต่งอาคารสไตล์ล้านนาที่มีความคลาสสิคและมีของโชว์ที่เป็นของใช้แนวย้อนยุค ที่เมื่อคุณได้เห็นแล้วจะรู้สึกว่าตัวเองได้หลงเข้าไปในยุคนั้นเลยค่ะ

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/longkhowtawa

ภาพการตกแต่งโฮมสเตย์ สไตล์ย้อนยุคแบบล้านนา และของใช้ย้อนยุคต่างๆ ทำให้นึกถึงวัฒนธรรมล้านนาในอดีต

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/longkhowtawa


หลองข้าวตะวาโฮมสเตย์ เหมาะกับงานแต่งงานขนาดย่อมหรือขนาดเล็ก เป็นงานแต่งงานที่ให้ feeling แบบอบอุ่นและเป็นกันเองค่ะ สำหรับคู่รักคู่ไหนที่อยากจัดงานแต่งงานแบบเรียบง่าย ไม่เอิกเกริก เชิญแขกเฉพาะญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทมิตรสหาย ต้องที่นี่เลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้บรรยากาศที่อบอุ่นแล้ว ยังได้ภาพถ่ายวันแต่งงานสวยๆ ไม่ซ้ำใครอีกด้วย 

Address : 500 หมู่ 1 แม่เจดีย์ อำเภอเวียงป่าเป้า เชียงราย 57260

Tel :  084 622 0644

Facebook : https://www.facebook.com/longkhowtawa/

7. ร้านสวนกุหลาบเชียงราย

เป็นร้านอาหารไทยสไตล์โคโลเนียล ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตกผสมกับพิ้นถิ่นของไทย ร้านสไตล์โคโลเนียลจะมีจุดเด่น คือ มีระเบียงกว้างที่มีเสามารองรับชายคาเรียงตัวกันเป็นจังหวะ และตัวร้านใช้โทนสีอ่อนหรือสีพาสเทลค่ะ “ร้านสวนกุหลาบเชียงราย” มีเมนูแนะนำ คือ พะแนงโรตี ต้มข่าปลาคัง และเซ็ทอาฟเตอร์นูนที ส่วนของหวานที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านคือ กุหลาบครอบแก้วค่ะ

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/Suankularbchiangrai


ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่ จะเป็นข้างหลังร้านที่มีแปลงดอกกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์ เมื่อคุณได้เดินย่างกรายเข้าไปแล้ว คุณจะรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายขึ้นมาในทันทีค่ะ อีกทั้งยังมีรูปปั้นเทพคิวปิด หรือที่ชาวกรีกเรียกว่า อีรอส เป็นเทพแห่งความรักนั่นเองค่ะ ซึ่งเทพคิวปิดเป็นโอรสของเทพเจ้ามาร์และเทพีวีนัส โดยถือกันว่าเป็นเทพเจ้าที่มีรูปลักษณ์งามที่สุดในบรรดาเทพทั้งหลาย และมีฤทธิ์ที่จะบันดาลให้ใครรักใครก็ได้ ช่างเป็นตำนานกรีกที่น่าสนใจจริงๆค่ะ 

ภาพบรรยากาศงานแต่งงานสไตล์สวนผสมความเป็นล้านนา ที่จัดขึ้นในร้านสวนกุหลาบเชียงราย


นอกจากที่นี่จะเป็นสถานที่แต่งงานที่กำลังมาแรงแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่หนุ่มเชียงรายชอบมาเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานด้วยนะคะ ถ้าคู่รักคู่ไหนมีความใฝ่ฝันอยากที่จะจัดงานแต่งงานสไตล์สวนที่รายล้อมไปด้วยดอกกุหลาบ ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในเทพนิยาย และสัมผัสบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก รีบมาปักหมุดที่นี่กันด่วนเลยค่ะ

Address : 499/3 หมู่ 2 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100

Tel :  053 166 703

Facebook : https://www.facebook.com/pg/Suankularbchiangrai

8. ลักษวรรณ รีสอร์ทแอนด์สปา

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/LuckswanResort

เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติคล้านนา ตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองเชียงราย การออกแบบรีสอร์ทเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ล้านนาและโคโลเนียล ห้องพักทุกห้องเป็นสไตล์ล้านนาพร้อมวิวสวนที่มีความสวยงาม ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 38 ห้อง ประกอบด้วยห้อง Deluxe และห้อง Junior Suite ค่ะ

ที่นี่มีบริการห้องจัดเลี้ยงสำหรับพิธีงานแต่งงาน นั่นก็คือ ห้องกินรี ที่มีเอกลักษณ์ของการดีไซน์เป็นโดมโค้งค่ะ สามารถรองรับแขกได้ 400-600 คน ส่วนคู่รักคู่ไหนที่ต้องการห้องจัดเลี้ยงเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่น สำหรับจัดงานพิธีในตอนเช้า เราขอแนะนำ ห้องฑิฆัมพร ที่สามารถรองรับแขกได้ 50-120 คน ใครที่ได้ลองมาที่นี่แล้ว รับรองว่าจะต้องหลงมนต์เสน่ห์ของเมืองเหนือแน่นอนค่ะ

Address : 499 หมู่ 4 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100

Tel : 053 750 855

Facebook : https://www.facebook.com/pg/LuckswanResort

Website :   https://www.luckswangroup.com/wedding-events

9. เฮือนอุ่นฮัก

เฮือนอุ่นฮัก เป็นบ้านไม้ทรงไทยล้านนา บรรยากาศล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ อยู่ตรงข้ามสนามบินเชียงราย เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงาน งานหมั้น งานเลี้ยง งานสัมมนา งานวันเกิด งานเลี้ยงรุ่น งานมงคล และงานสังสรรค์อีกมากมายค่ะ เสน่ห์ของที่นี่ ก็คือ สถาปัตยกรรมการตกแต่งอาคารบ้านเรือนที่มีความเป็นล้านนา ทำให้สถานที่นี้มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นค่ะ

ไฮไลท์ของที่นี่ คือ การจัดงานแต่งงานแบบล้านนา ตั้งแต่ขั้นตอนพิธีการสำคัญต่างๆ การเลี้ยงอาหารแบบขันโตก ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของชาวเหนือ จนกระทั่งพิธีส่งตัวบ่าวสาวเข้าห้องหอ ที่มีความแตกต่างจากพิธีการแต่งงานของคนภาคกลาง ถ้าบ่าวสาวชาวเหนือคู่ไหนอยากแต่งงานในสถานที่ที่มีกลิ่นอายของความเป็นล้านนาอย่างแท้จริง เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

Address : 421 หมู่ 10 ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100

Tel : 082 364 1992

Facebook : https://www.facebook.com/huenaunhug/

10. Phowadol Resort and Spa

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/phowadol

เป็นรีสอร์ทสุดหรูกลางตัวเมืองเชียงราย โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Urbanized Lanna ที่นำรูปแบบความเป็นพื้นเมืองและความเป็นอยู่แบบล้านนา มาผสมผสานกันอย่างลงตัวค่ะ นอกจากจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมแล้ว รีสอร์ทยังตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติด้วยค่ะ

เครดิตรูปภาพจาก http://www.phowadol.com


ภาพบรรยากาศรีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติและรายล้อมไปด้วยต้นไม้

ที่นี่ให้บริการจัดงานแต่งงานหลากหลายรูปแบบ มีห้องจัดเลี้ยง จำปาลาว ที่สามารถรองรับแขกได้ 500 คน และมีห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็กอย่าง ดอกปีบ ที่สามารถรองรับแขกได้ 80 คนค่ะ สำหรับคู่รักคู่ไหนที่กำลองมองหารีสอร์ทหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ผสมผสานกับความเป็นล้านนา ต้อง “Phowadol Resort and Spa” เลยค่ะ รับรองว่าที่นี่จะทำให้คุณหลงใหลมนต์เสน่ห์ของเมืองล้านนาอย่างแน่นอน

Address : 183 หมู่ 3 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100

Tel : 053 718 600

Facebook : https://www.facebook.com/pg/phowadol

Website : http://www.phowadol.com

11. ลานละอองความสุข @มโนรมย์

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/pg/manoromcoffee

เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สไตล์วินเทจโกทิค มีบรรยากาศที่เย็นสบาย อยู่ติดกับริมแม่น้ำกกและมีต้นไม้ใหญ่เป็น Landmark ที่คนชอบมาถ่ายรูปเพราะวิวสวยมากเลยค่ะ “ร้านมโนรมย์” มีทั้งอาหารคาวหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มอีกมากมาย ส่วนมากจะเป็นอาหารสไตล์ตะวันตก ที่นี่มีเมนูแนะนำ คือ เค้กโรลมะพร้าวอ่อน

ที่ร้านมโนรมย์จะมี ลานละอองความสุข เป็นลานที่ใช้จัดงานแต่งงานแบบ Outdoor ซึ่งติดกับแม่น้ำและมีต้นไม้ใหญ่คอยบดบังแสงแดด ทำให้บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ว่าที่บ่าวสาวไม่ต้องกังวลเรื่องภาพถ่าย เพราะที่นี่ถ่ายภาพออกมาแล้วสวยงามทุกภาพจริงๆค่ะ  

Address : 499/2 หมู่ 2 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100

Tel : 092 373 7666

Facebook : https://www.facebook.com/pg/manoromcoffee

12. De Lanna Riverfront Café&Restaurant

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/delannariverfrontrestaurant


เป็นร้านอาหารไทยและอาหารเหนือชื่อดังที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำกก จุดเด่นของที่นี่ คือ มีสไตล์การตกแต่งร้านแบบโมเดิร์นผสมล้านนา ส่วนภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แสนเก๋ และมีความทันสมัยค่ะ บรรยากาศของที่นี่ก็จะเป็นแบบสบายๆ คุณจะเพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำกกที่มีความสวยงาม พร้อมกับเสียงเพลงที่เปิดคลอเบาๆ ยิ่งถ้าใครได้มีโอกาสมาที่ร้านในยามเย็นแล้ว ก็จะเห็นวิวทิวทัศน์ช่วงพระอาทิตย์ตก ช่างเป็นภาพที่สวยงามมากเลยค่ะ

เครดิตรูปภาพจาก https://www.facebook.com/delannariverfrontrestaurant


ภาพเคาน์เตอร์บาร์หินอ่อนขนาดใหญ่ เป็นที่สะดุดตาของร้าน กับภาพโซนระเบียงริมน้ำในบรรยากาศยามเย็น พร้อมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำที่สวยงาม ดูแล้วสบายตา



ร้านอาหารแห่งนี้เคยมีดาราชื่อดังมาเยี่ยมเยือนแล้วหลายคน อาทิ ฮั่น The star เจมส์ มาร์ บอล ภาคินัย ถือได้ว่าเป็นร้านที่ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ ถ้าคู่รักคู่ไหนอยากจัดงานแต่งงานสไตล์น่ารักๆ บรรยากาศชิลๆ สบายๆ ไม่ใหญ่โตมาก เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ “De Lanna Riverfront Café&Restaurant” เพราะนอกจากคุณจะได้บรรยากาศที่สบายๆ แล้ว อาหารของที่นี่ยังมีการดีไซน์ที่โดดเด่นและรสชาติเยี่ยมอีกด้วย

Address : 211/7 หมู่ 20 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57100

Tel : 052 050 808

Facebook : https://www.facebook.com/delannariverfrontrestaurant



เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสถานที่แต่งงานในเชียงรายที่เรานำมาฝาก แต่ละสถานที่ก็จะมีเอกลักษณ์และมีความสวยงามที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสไตล์การตกแต่ง อาหาร ห้องจัดเลี้ยง หรือว่าเป็นเรื่องของบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันไป เราหวังว่าแต่ละสถานที่จะโดนใจว่าที่บ่าวสาวทุกคู่นะคะ


สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหน มีแพลนที่กำลังจะแต่งงาน แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนและไม่ค่อยมีเวลา ให้ Haa-nee organizer เป็นที่ปรึกษาของคุณสิคะ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ tel.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!