9 ช่างผมฝีมือสุดปังในภาคเหนือ

ทรงผม เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราดูดีขึ้นได้ เพียงเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าของเรา แต่ที่ยากมากเลยก็คือ ทรงผมแบบไหนละที่จะเหมาะกับเราจริง ๆ ยิ่งช่วงที่ต้องมีงานสำคัญอย่างงานแต่งงาน หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ ยิ่งต้องเลือกให้ดีเป็นพิเศษ วันนี้ทีมบล็อกของ ฮา-นี่ ออแกไนซ์เซอร์นำ 9 ช่างผมฝีมือดีในภาคเหนือที่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้มาฝากกันค่ะ

1.คุณโย

“ผมสลวยสวยดุจดารา”
“เจ้าสาวผมสวย”

มาเริ่มกับช่างผมคนแรกของเรากันค่ะ กับคุณโย ช่างผมฝีมือเยี่ยมคนนี้ที่ไม่ว่าจะจัดแต่งทรงผมแบบไหน ก็สวยทุกทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงเกล้าเรียบ ก็เรียบสวยกริ๊บดูแพง จะเกล้าฟุ้ง ก็ฟุ้งแต่พอดีไม่ยุ่งเหยิงจนเกินงาม หรือจะเป็นลอนฟาร่ายิ่งรับประกันได้เลย เพราะคุณโยทำลอนฟาร่าออกมาได้สวยปังมาก ฟาร์มผมกำลังพอดี เงางามสวยดุจดารา ในส่วนของเครื่องประดับผมยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะเครื่องประดับที่คุณโยเลือกใช้แต่ละชิ้นมีสไตล์โดดเด่นที่สวยมาก ๆ สั่งทำใหม่ทุกชิ้น นอกจากนี้ลูกค้าสามารถ สั่งทำเครื่องประดับผมตามความต้องการได้อีกด้วย

ในส่วนของทรงผมผู้ชาย การออกแบบทรงผมคือ การทำให้ผู้ชาย โดดเด่นขึ้นเวลาออกงาน หรือ ถ่ายรูปแล้วดึงความเป็นตัวเองได้มากที่สุด เน้นเซ็ตผมออกมาให้เหมาะกับใบหน้าของแต่ละบุคคล ดูแลผู้หญิงแล้ว ก็ดูแลผู้ชายอีกด้วย เพราะในวันสำคัญของทุกคน จะได้เกิดความมั่นใจในเวลาที่ได้พบปะผู้คน

เรทราคา: ทำผมออกงานทั่วไป 500 – 800 บาท
งานมงคลสมรส 2,000 – 3,000 บาท รวมเครื่องประดับผมทั้งหมด
Contact: F: Korawat Yardfung
IG: yo_korawat
Call : 099-3824441

2.คุณต้อง

“ช่างต้องทรงไหนๆ ก็สวยหรู ดูดี มั่นใจ ถูกใจ ประทับใจ”

“ทรงผม” คือสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราได้ สิ่งที่เตือนใจคุณต้องทุกครั้งเวลาทำผม คือทำด้วยใจรัก ทำอย่าไรให้ลูกค้ามั่นใจ สวย ดูดีทุกมุมมอง สามารถแนะนำทรงผมเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ จากประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี เรียนรู้พัฒนาฝีมืออยู่เสมอ และรับฟังความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เมื่อทำผมลูกค้าหรือเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ออกมาสวยเหมาะกับไลฟ์สไตล์แล้ว ยังต้องเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี เสริมสร้างความมั่นใจ และความประทับใจด้วย

เรทราคา: ทำผมออกงานทั่วไป เริ่มต้น 1,000-5,000 /คน/รอบ
งานมงคลสมรส เริ่มต้น 3,000-6,000/รอบ (ราคาไม่รวมค่าเดินทางและค่าที่พัก
กรณีงานนอกพื้นที่ต่างจังหวัดเชียงใหม่)
Contect : FB: Tong Tonghair /jorch make up
Line ID: 0802562851/0804995756
IG: tong_cm/jorch make up
Call: 0802562851/0804995757

3.คุณแก้ว

“ทรงไหนสไตล์ไหนก็ไม่เกินความสามารถ”

การฝึกฝนถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการทำงาน คุณแก้วช่างผมของเราคนนี้ไม่เคยหยุดที่จะฝึกฝนเรื่องการทำผมที่ตนรัก พยายามทำให้ได้ทุกแนวและทำให้ดีที่สุดในทุกครั้ง เพื่อจะได้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าแต่ละคนที่มีสไตล์ มีความชอบที่แตกต่างกัน ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นการเกล้าผมแบบไหน จะฟุ้ง ๆ หรือแบบเรียบ โดยเฉพาะการเกล้าผมแบบเรียบเป็นสไตล์ที่คุณแก้วชื่นชอบและชำนาญเป็นพิเศษทำให้เส้นผมเรียบกริบเรียงเส้นสวยงาม ดูเรียบหรูดูแพงได้ไม่ยากเลย

เรทราคา : ทำผมออกงานทั่วไป เริ่มต้นที่ 500 บาท
งานมงคลสมรส 2,000 – 3,000 บาท
Contact : FB: Khun Kaew
IG: nongkaew_hairdresser
Line ID: Khun kaewklao
Tel: 094-241-6497 & 083-187-8131

4.คุณเก้ง

“ตำรวจตรวจเส้นผม”

ในวันสำคัญที่สุดของชีวิต ในวันที่เราต้องเป็นจุดศูนย์กลางความสนใจ การเลือกทรงผม จึงเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญ หน้าสวยแล้ว ทรงผมต้องเป๊ะปังตามไปด้วย และเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ คุณเก้ง ช่างผมที่ทั้งรักและชื่นชอบในการทำผมคนนี้ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงมือทำผมให้กับลูกค้า อยากให้ลูกค้าที่ผ่านการทำผมมีความมั่นใจให้มากที่สุด สไตล์การทำผมของคุณเก้งจึงให้ความสำคัญกับสิ่งที่ลูกค้าชอบ จากนั้นจะคอยช่วยให้คำแนะนำเพื่อให้เหมาะกับรูปทรงใบหน้าของลูกค้าแต่ละคน ทุกครั้งที่ลงมือทำคุณเก้งก็จะทำจนสุดความสามารถเกิน 100% คัดสรรเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า “เมื่อคุณเลือกเรา เราก็จะทำให้คุณสวยที่สุด” เรียกได้ว่าเป็นตำรวจตรวจเส้นผมแบบเข้มงวด ไม่สวย ไม่ปล่อยผ่านแน่นอนค่ะ

เรทราคา: ราคาเริ่มต้นที่ 500-2,000 บาท (ราคานี้ไม่รวมแฮร์พีช เครื่องประดับผม และค่าเดินทาง)
Contact: FB : Keng Hair Design ช่างทำผมเชียงใหม่
IG : keng.haircnx
Line : keng_tirawut
Tel : 062-4562524

5.คุณฟลุ๊ก

“จะเกล้าเรียบ เกล้าฟุ้ง ทรงไหนก็เอาอยู่”

ความใส่ใจ เป็นสิ่งที่เราต้องการ ยิ่งกับงานสำคัญ ยิ่งต้องการความละเอียดและความใส่ใจเป็นพิเศษ คุณฟลุ๊กช่างผมคนเก่งคนนี้ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำผมทุกทรงของลูกค้าทุกคน เก็บรายละเอียดถี่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเกล้าฟุ้ง เกล้าเรียบ หรือจะลอนแบบไหน ก็ไม่เคยปล่อยผ่าน เครื่องประดับที่ใช้ก็สวยงามเข้ากับทรงผมและการแต่งตัว ไม่ว่าลูกค้าจะชอบสไตล์ไหนคุณฟลุ๊กก็ทำให้คุณสวยมั่นใจในสไตล์ที่เป็นคุณได้

เรทราคา : ออกงานทั่วไป 400 – 500 บาท
งานมงคลสมรส 1,000 – 1,500 บาท (ไม่รวมค่าเดินทางและแฮร์พีท)
Contact : F: Fook’s Fookke
Line: fooktha
Call.0932470161

6.คุณเพลง

“อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง อย่าคิดว่าตัวเองเป็นหนึ่งในตองอู เพราะคนทำเก่งมากกว่าเราอีกหลายๆเบอร์ ก็ยังมีเเละต้องเจออีกเยอะ”

การท้าทายความสามารถของตัวเอง ไม่ทำอะไรง่ายจนเกินไป เป็นความสนุกของการทำงานอย่างหนึ่งเหมือนกัน นอกจากความสนุกแล้วยังทำให้เราก้าวข้ามเซฟโซน เพิ่มขีดความสามารถของเราขึ้นไปอีก สำหรับคุณเพลงผู้ที่หลงไหลในการทำผมและการเกล้าผม ชอบที่จะเกล้าผมเเนวอลังการ เเนวครีเอทเว่อร์ ๆ นอกจากนี้ยังชอบที่จะท้าทายความสามารถด้วยการเกล้าผมจากวิก เปลี่ยนคนผมสั้นให้เป็นคนผมยาวได้เนียนสวยเหมือนเกล้าด้วยผมจริง ใครที่กำลังมองหาช่างผมที่พร้อมจะเนรมิตรทรงผมที่คุณคิดว่าทำยาก ทางทีมบล็อกแนะนำเลยค่ะ เชื่อว่าคุณเพลงไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

เรทราคา : ทำผม-แต่งหน้าออกงานทั่วไป 500 – 1,000 บาท
ทำผม-เเต่งหน้า รับปริญญา รอบละ 1,000 – 1,500 บาท
เเต่งหน้า ทำผม งานมงคลสมรส ประมาณ 2,500 – 3,500 บาท
ทำผม-เเต่งหน้า เชียร์หลีดเดอร์ คนละ 600 บาท (เน้นทรงเว่อร์วัง อลังการ
เน้นลูกเล่นจากการเกล้าเยอะๆ) หรือ การทำผมงานอื่นๆ เช่น นางงาม
เดินเเฟชั่นสามารถสอบถามเเละตกลงกันได้  ในราคาไม่เเพงมาก
Contact : FB: Sarayutt Khomsun
IG:plengfongdoo
Line: plengpraw2532
Call. 0931964693

7.คุณมิมิว

“สวยสั่งได้”

อยากจะสวยแบบไหนก็สั่งได้ คำนี้คงต้องยกให้ช่างผมมิมิวคนนี้ เพราะคุณมิมิวสามารถเนรมิตได้ทุกทรง จะงานแต่งงาน งานอีเว้นท์ ทรงผมนางงาม จนถึงทรงผมวัยคุณป้าคุณยายที่ปัจจุบันนี้ยากที่จะหาช่างทำได้แล้ว และไม่ใช่แค่ความสามารถในการทำผมได้หลายแบบเท่านั้น แต่ยังมีความสามรถในการเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าของลูกค้าทุกคน จากประสบการณ์ทำให้เข้าใจรูปหน้าของแต่ละคนเป็นอย่างดี บางคนเหมาะกับการเกล้าเรียบ ดูหรูหรา แต่บางคนก็เหมาะกับทรงฟุ้งฝัน และไม่ว่าใบหน้าจะมีปัญหาแบบไหน คุณมิมิวก็จะใช้ประสบการณ์และฝีมือการทำผมทำให้คุณดูดีที่สุดแน่นอน

เรทราคา: 500 – 3,000 บาท (ไม่รวมค่าเดินทางและค่าเครื่องประดับผม)
Contact: F:มิมิวช่างแต่งหน้า เกล้าผมเชียงใหม่
Call: 094-6429966

8.คุณป๊อปปี้

“ไม่ว่าผมจะสภาพเป็นยังไง จะสั้นหรือยาว เมื่อถึงมือป๊อปแล้ว ป๊อบสามารถเนรมิตให้สวยดุจเจ้าหญิงได้ทุกคน”

คุณป๊อปปี้ ช่างผมฝีมือดี อารมณ์ดี ที่เข้าใจผมและรักในการทำผม เน้นการออกแบบทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ลคน สไตล์การทำผมของคุณป๊อปปี้ชอบการทำผมแนวฟุ้งฝันที่ดูสวยธรรมชาติ เป็นความฟุ้งที่กำลังพอดีไม่มากเกินหรือน้อยเกินไป เรียกได้ว่าใครที่ทำผมกับคุณป๊อปปี้ สวยแบบเจ้าหญิงก็ดูไม่เกินความจริงแล้วค่ะ ในส่วนของเครื่องประดับผม ก็เป็นเครื่องประดับแบบ Handmade ทำให้ทรงผมดูสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด ไม่ว่า

เรทราคา: 1,500 – 3,000 บาท (ไม่รวมค่าเครื่องประดับและที่พัก)
Contact : FB : Popy Vandom
Call : 080-4427126

9.คุณขนุน

“พร้อมเสริฟความสวยให้แก่ลูกค้าทุกท่านบริการด้วยความประทับใจ”

ไม่ว่าจะงานเลี้ยงเล็กๆ หรือจะเป็นวันพิเศษอย่างวันแต่งงาน เราทุกคนต่างต้องการที่จะดูดีและมั่นใจที่สุดทั้งนั้น ช่างผมขนุนเข้าใจดี จึงต้องมีการพูดคุยถึงความต้องการของลูกค้าก่อนวันจริงเสมอ เพื่อให้เข้าใจความต้องการของลุกค้า สไตล์การทำผมของคุณขนุนก็สวยเฉียบ ไม่ว่าจะเรียบหรูหรือฟุ้งฝันก็เอาอยู่

เรทราคา: ทำผมออกงานทั่วไปเริ่มต้นที่ราคา500บาท/รอบ
งานมงคลสมรส 1,500 – 2,000 บาท (ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากมีเครื่องประดับที่ราคาสูง) ราคาเริ่มต้นอยู่ในบริเวณเมืองเชียงใหม่)
Contact: FB : Kanoon napat
Line : misskanoon
IG : kanoonnpt
Call : 0617946660

9 ช่างผมที่เรานำมาฝาก ผลงานไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมคะ หากสนใจฝีมือของใครก็ติดต่อตาม Contact ที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ ส่วนใครที่กำลังมองหาออแกไนซ์เซอร์คุณภาพคับ ประสบการณ์แน่น ไม่ว่าจะจัดงานอีเว้นท์ หรืองานแต่งงาน ทีมงาน ฮา-นี่ ออแกไนซ์เซอร์ ยินดีให้คำปรึกษา ติดต่อเราได้เลย tel.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com ค่ะ

แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!