10 แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวยอดฮิตในโลก

เจ้าสาวทุกคนคงอยากที่จะสวยที่สุดในวันแต่งงาน เพราะสำหรับผู้หญิงเรา งานแต่งงานถือเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่สำคัญมากในชีวิต ทุกอย่างต้องเป๊ะ ปัง ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า นอกจากชุดแต่งงานที่สวย เริ่ด แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ รองเท้า ที่จะช่วยเสริมให้ชุดแต่งงานของคุณเพอร์เฟคมากขึ้น วันนี้เราจึงเอา 10 แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวที่ยอดฮิตในระดับโลก มาฝาก เพื่อเอาใจเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้า ตามมาดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีแบรนด์ไหนที่จะโดนใจคุณบ้าง

1. Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์)

Roger Vivier

แบรนด์รองเท้าระดับตำนานจากฝรั่งเศส ที่อยู่เคียงคู่กับผู้หญิงเรามาตั้งแต่ยุค 1960s Roger Vivier มีจุดเด่นอยู่ที่บัคเคิลโลหะรูปสี่เหลี่ยม และการดีไซน์รองเท้าที่ออกมาเรียบหรูดูแพง เป็นที่สะดุดตาของสาวยุคใหม่เมื่อ นางแบบบนแคทวอล์กของอีฟ แซงต์ โลรองต์ สวมใส่ และยังเป็นรองเท้าที่นางเอกสาวเปรี้ยวอย่าง แคเธอรีน เดอเนิฟ สวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง Belle du Jour อีกด้วยค่ะ

IG : janienineeleven

Roger Vivier ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากซุปเปอร์สตาร์ในเมืองไทย โดยเฉพาะนางเอกสาว  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่สั่งตรงรองเท้าจากฝรั่งเศส รุ่น Papillon de Nuit  ทำจากผ้าไหมซาตินสีขาว มาพร้อมส้นเรียวเล็ก Marlène heel ประดับคริสตัลตรงปลายส้น และดีไซน์โดดเด่นด้วยโบว์คล้ายผีเสื้อที่ด้านหลัง ให้ความหรูหรา พร้อมกับมีการสลักอักษรย่อ J ♡ M สีทองไว้ที่ด้านหลังพื้นรองเท้า เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใครเลยจริงๆค่า   

2. Christian Louboutin (คริสเตียน ลูบูแตง)

Christian Louboutin

แบรนด์รองเท้าสุดหรูที่ผู้หญิงค่อนโลกต่างหลงรักและยกให้เป็นอันดับหนึ่งในดวงใจ คงจะเป็นแบรนด์อื่นไปไม่ได้นอกจาก Christian Louboutin รองเท้าส้นสูงพื้นสีแดง หรือที่เขาเรียกกันว่า “red bottoms” อันเป็นซิกเนเจอร์ของรองเท้าแบรนด์นี้ อีกทั้งมีการดีไซน์แบบเก๋ๆ สามารถนำมาแมทช์กับชุดแต่งงานได้อย่างลงตัว และเจ้าของแบรนด์ตั้งใจออกแบบรองเท้าให้สาวๆ ใส่แล้วเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจและมีอำนาจค่ะ

แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ “ชมพู่  อารยา” เลือกรองเท้ามาสวมใส่ในพิธีหมั้น โดยใช้ลูกไม้ประดับจากผ้าผืนเดียวกับชุดเจ้าสาว Elie seeb spring Couture 2014 สวย ปัง เข้ากับชุดเจ้าสาวมากเลยค่ะ และที่สำคัญราคารองเท้าแบรนด์นี้แพงมาก แต่สาวๆหลายคนก็ยังอยากได้รองเท้า Christian Louboutin มาครอบครองอยู่ดี  

3. Jimmy Choo (จิมมี่ ชู )

Jimmy Choo

Jimmy Choo คือหนึ่งในแบรนด์รองเท้า Hi-End ขวัญใจสาวๆทั่วโลก ผงาดเข้าสู่โลกแห่งเซเลบ เมื่อเจ้าหญิงไดอาน่าทรงเลือกสวมแต่รองเท้าของจิมมี่เสด็จไปยังทุกหนทุกแห่ง โดยจะเน้นสไตล์เรียบหรูดูดีและมีความเป็นผู้หญิงค่ะ  ส่วนจุดเด่นของ Jimmy Choo คือ เป็นรองเท้าที่เรียบหรู ภูมิฐาน สวมใส่สบาย และมีการใช้วัสดุอย่างอื่นผนวกเข้าไปด้วย อย่างเช่น จิวเวลรี่หรือคริสตัลเพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ให้ตัวเองค่ะ

IG : warattaya

นางเอกสาวหน้าคม หวานใจดีเจพุฒิ “จุ๋ย วรัทยา” เลือกสวมใส่ Jimmy Choo รุ่น “Cinderella Slipper” Crystal Covered Pointy Toe Pumps ในวันแต่งงาน เมื่อปี 2018 เรียบหรูดูแพง เข้ากับชุดเจ้าสาวจริงๆค่า นอกจากนี้คุณแม่ลูกแฝด อย่าง “มาร์กี้ ราศี” ยังสวมใส่ Jimmy Choo ในงานวันหมั้นของเธออีกด้วย

4. Manolo Blahnik (มาโนโล บลาห์นิก)

Manolo Blahnik

แบรนด์สัญชาติสเปนอย่าง Manolo Blahnik เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีรองเท้าคู่สวยให้เลือกนับไม่ถ้วน สาวๆ หลายคนต่างอยากมีรองเท้าจากแบรนด์นี้ไว้ครอบครองกันทั้งนั้น เพราะนอกจากดีไซน์จะสวยคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์แล้ว รองเท้าของ Manolo Blahnik ยังเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายผ่านซีรีส์เรื่อง Sex and the City ที่แคร์รี แบรดชอว์ เทิดทูนรองเท้าของบลาห์นิกเป็นอย่างมาก

Manolo Blahnik
zenithworld.wixsite.com

ฉากที่มิสเตอร์บิ๊กสวมรองเท้ารุ่น Hangisi 105 Satin Pumps สีน้ำเงินสดขอแคร์รีแต่งงานในหนัง Sex and the City ภาคแรก เป็นเสมือนภาพในฝันของผู้หญิง เหมือนตอนเด็กๆ ที่เอาเรื่องซินเดอเรลล่าไปวาดฝันไว้ บลาห์นิกออกแบบรองเท้ารุ่นนี้จากแรงบันดาลใจของรองเท้าในราชสำนักกษัตริย์นโปเลียนที่ 1 พระนางโจเซฟีน และพอลลีน โบนาปาร์ต ซึ่งหากใครได้สวมใส่คงรู้สึกเหมือนเจ้าหญิงจริงๆค่า

5.Dolce & Gabbana (โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า)

Dolce&Gabbana

นอกจากจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าและน้ำหอมสุดหรูจากดีไซน์เนอร์ชาวอิตาเลียน ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1985  แล้ว ยังเป็นแบรนด์รองเท้าที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าถ้าพูดถึง Dolce&Gabbana ก็ต้องนึกถึงการดีไซน์สุดเก๋ที่ไม่ยึดติดตามเทรนด์ เน้นสีสันสดใสและลวดลายดอกไม้ อีกทั้งยังมีการใช้วิธีปักแบบยุโรปโบราณที่มีความประณีตมากๆค่ะ

Dolce&Gabbana

Dolce&Gabbana ยังมีแบรนด์ลูกอีกแบรนด์ ในชื่อ D&G ( ดีเอจี ) ที่จะมีดีไซน์ที่ดูเด็กลงมาหน่อย ที่เหมาะกับวัยรุ่นมากขึ้นค่ะ เราเชื่อว่าสาวๆที่ชอบงานดีเทล งานลูกไม้ และงานรองเท้าแก้วสุดฮิต ต้องไม่พลาดแบรนด์นี้อย่างแน่นอนค่า

6. Valentino (วาเลนติโน่)

Valentino

หากเอ่ยถึงแบรนด์รองเท้ายอดฮิตในบ้านเราอีกหนึ่งแบรนด์ คงหนีไม่พ้น  Valentino ด้วยความโดดเด่นตรงเส้นสายที่มีหมุดหลายชิ้นที่ประดับอยู่บนทุกส่วนของรองเท้า กลายเป็นจุดเด่นที่สาวๆ ทุกคนให้การยอมรับ และกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ส่งต่อสู่รองเท้าดีไซน์อื่นๆ หลากหลายแบบ ตั้งแต่รองเท้าแตะจนถึงรองเท้าส้นสูง

Valentino

Rockstud ยังคงเป็นรุ่นที่ฮิตที่สุดของ Valentino ที่เปิดตัวเมื่อปี 2011 โดย Maria Grazia Chiuri และ Pierpaolo Piccioli ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คู่หูของ Valentino นั่นเองค่ะ รองเท้าแบรนด์นี้นับว่าเหมาะสำหรับเจ้าสาวชาวร็อคสุดๆไปเลยค่า

7. Ralph & Russo (ราล์ฟ แอนด์ รุสโซ่)

Ralph & Russo

ถ้าพูดถึงรองเท้าที่หญิงสาวทุกคนใฝ่ฝัน คงจะหนีไม่พ้น  Ralph & Russo รองเท้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง ประหนึ่งรองเท้าแก้วของซินเดอเรลล่า ที่ได้รับการเสกจากนางฟ้า ความโดดเด่นของแบรนด์นี้คือ การออกแบบลวดลายจากวัสดุที่หรูหรา และสไตล์ที่สวยงาม โดยเฉพาะตรงส้นตึกที่นอกจากจะสวยแปลกตาแล้ว ยังมีความสง่างามแบบที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันอีกด้วยค่ะ

Ralph & Russo

รุ่นที่เหมาะกับชุดแต่งงานมากที่สุดคือ รุ่น Eden Pump  ที่เน้นความเรียบ หรูหรา และมีใบไม้เลื้อยสวยงาม รุ่นนี้มีโทนหลากหลายสีให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นโทนสีขาวมุก โทนสีชมพูวินเทจ สวยหวานกำลังดี โทนสีกรมเข้มหรูหรา และโทนสีฟ้าสุดคลาสสิค ถ้าหากเจ้าสาวคนไหนได้สวมใส่ในวันแต่งงานแล้ว คงจะเป็นเจ้าหญิงที่สวยงามที่สุดอย่างแน่นอน

8. Giuseppe Zanotti (จูเซปเป ซานอตติ)

Giuseppe Zanotti

เอกลักษณ์อันโดดเด่นจนกลายเป็นตำนานอย่าง Giuseppe Zanotti  แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากอิตาลี มีจุดเด่นที่ การดีไซน์ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดี รายละเอียดอัญมณีที่แตกต่าง และความหรูหราที่สอดคล้องกับสัดส่วนจนเกิดเป็นความสง่างามค่ะ  ในปี 2017 Giuseppe Zanotti และนักร้องดังระดับโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้จับมือกันรังสรรค์รองเท้าและเครื่องประดับในแคปซูลคอลเล็คชั่นสุดพิเศษอย่าง Giuseppe for Jennifer Lopez ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวๆทั่วโลก

Giuseppe Zanotti
mgronline.com

ในปี 2019 ที่ผ่านมา Giuseppe Zanotti ปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ จูเซปเป ซานอตติ คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์2019 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของแบรนด์ ซึ่งคอลเลกชั่นนี้เปรียบเสมือนของขวัญสำหรับผู้หญิงในเมืองที่มีความมุ่งมั่นและมั่นใจในสิ่งที่พวกเธอเลือกเสมอ สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์และสร้างความน่าประทับใจได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค่า

9. Sergio Rossi (เซอร์จิโอ รอซซี่)

Sergio Rossi

แบรนด์รองเท้าสุดคลาสสิกจากนักออกแบบชื่อดัง Sergio Rossi ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกมาตั้งแต่ยุค 70 รองเท้านี้ได้กลายเป็นสิ่งที่ดีเลิศของความเป็นผู้หญิงและคุณภาพสูงสุด ด้วยคุณสมบัติและแบบจำลองที่หรูหราค่ะ และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราเห็นบ่อยๆ บนพรมแดงระดับโลก

Sergio Rossi

จุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่สไตล์อันโดดเด่นแต่สวมใส่ได้ทุกโอกาส จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นดารา เซเลปแถวหน้าตั้งแต่ Anne Hathaway, Jennifer Lopez, Kris Jenner, Khloe Kardashian ไปจนถึง Olivia Palermo สวมคู่โปรดจากแบรนด์นี้อวดโฉมกันทุกซีซั่น สำหรับเจ้าสาวที่ชอบรองเท้าที่มีความหรูหรา คลาสสิก พร้อมสวมใส่สบายแม้แต่รองเท้าส้นสูง ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ

10. Charlotte Olympia (ชาลอต โอลิมเปีย)

Charlotte Olympia

แบรนด์รองเท้าและเครื่องประดับสุดหรูสัญชาติอังกฤษของดีไซน์เนอร์สาวสุดแซ่บ “ชาลอต โอลิมเปีย เดลลัล” ความโดดเด่นของแบรนด์คือ การคงไว้ซึ่งความเป็นผู้หญิง และไร้กาลเวลา ผู้หญิงของ Charlotte Olympia จะมีความสง่างาม และรุ่มรวยด้วยอารมณ์ขัน ที่สำคัญเน้นการออกแบบประโยชน์ใช้สอยมากกว่ารูปทรงค่ะ และซิกเนเจอร์อีกอย่างหนึ่งของ Charlotte Olympia คือจะมีสัญลักษณ์ใยแมงมุมอยู่ตรงพื้นรองเท้า

Charlotte Olympia

“ชาลอต โอลิมเปีย เดลลัล” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในฮอลลีวูดยุคเก่า โดยเฉพาะความหรูหราของยุค 40s และความสนุกสนาน มีสีสันของยุค 50s ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงที่มีความหลงใหลในความหรูหราและความสนุกสนานของยุค 40s,50s เหมือนกับดีไซน์เนอร์แล้ว ก็ไม่ควรพลาดแบรนด์นี้เด็ดขาดค่ะ 


***เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 แบรนด์รองเท้าเจ้าสาวยอดฮิตในโลก ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆค่ะ เพราะมีสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และมีความสวยงามที่แตกต่างกันไป เราเชื่อว่าหญิงสาวคนไหนได้สวมใส่ในวันแต่งงานแล้ว คุณจะเป็นเจ้าสาวที่สง่างามและเพอร์เฟคที่สุดอย่างแน่นอน


***สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหน มีแพลนที่กำลังจะแต่งงาน แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนและไม่ค่อยมีเวลา ให้ Haa-nee organizer เป็นที่ปรึกษาของคุณสิคะ คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ tel.053-600575 หรือ www.haaneeorganizer.com


ขอบคุณข้อมูลจาก
https://fiercebook.com/articles
https://happywedding.in.th/th/tips/wedding-dress
http://issue247.com/people/jimmy-choo
https://thestandard.co/5-ideal-high-heel-shoes
https://www.thairath.co.th/lifestyle


แชร์ให้เพื่อนดูด้วย

error: ขออภัย รูปภาพ-ข้อความ ในเว็บไซต์นี้ มีลิขสิทธิ์!